SoundMax trình làng loa nghe nhạc kiêm dock sạc không dây

08/12/2020 - 08:15

Vừa có thể chơi nhạc không dây, gọn gàng dễ đem theo bên mình, SoundMax AC-2 với khả năng sạc pin không dây tăng cường là một thiết bị công nghệ độc đáo mới vừa được hãng SoundMax trình làng.

SoundMax AC-2 là loa nghe nhạc kiêm dock sạc không dây tiện lợi cho smartphone ẢNH: C.T.V

SoundMax AC-2 sở hữu ngoại hình khá nhỏ gọn, kích thước 165 x 98 x 80 mm và cũng nặng chỉ vỏn vẹn 600 g, khá gọn gàng khi phải cất chung trong balo laptop hoặc túi du lịch cỡ vừa. Với thiết kế góc cạnh, kiểu dáng gần như đặc trưng của một dock sạc với “bộ cánh” tông màu lịch lãm và thiết kế màng loa đặt hướng ra 2 bên.

Giống như những dòng sản phẩm loa di động khác từng giới thiệu, SoundMax AC-2 vẫn được tích hợp những tính năng gần như không thể thiếu của thương hiệu này như ngõ vào USB, khe cắm thẻ microSD cho phép nghe nhạc trực tiếp từ các cổng giao tiếp này

Theo thông tin từ nhà sản xuất, SoundMax AC-2 được tích hợp pin dung lượng 4.400 mAh, sản phẩm có khả năng giải trí di động và ứng cứu cấp bách khi smartphone của bạn gần cạn kiệt nguồn năng lượng. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bán với giá 660.000 đồng.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)