Stella Mega City – Cơ hội đầu tư tăng trưởng giá trị, gia tăng lợi nhuận

23/06/2021 - 08:15

Vừa mang lại một không gian sống đẳng cấp, vừa khai thác tiềm năng kinh doanh sinh lời hiệu quả là những “giá trị kép” mà Stella Mega City mang đến cho các nhà đầu tư. Sản phẩm tại đại đô thị sở hữu giá trị tăng trưởng bền vững qua thời gian và không ngừng gia tăng lợi nhuận đầu tư.

Không gian sống đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại

Đại đô thị Stella Mega City không đơn thuần là một không gian để an cư, dự án còn mang dáng dấp của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại, nơi cư dân có thể tận hưởng những ngày cuối tuần, những kỳ nghỉ lễ ngay chính nơi mình sinh sống. Sự trong lành và thoáng mát từ trong nhà ra ngoài ngõ, những căn nhà phố tại Stella Mega City đều được tận hưởng hệ sinh thái xanh, ánh sáng tự nhiên, những làn gió mát đến từ bờ hồ cảnh quan tọa lạc ngay trong dự án.

Hệ thống cảnh quan là yếu tố được chủ đầu tư Tập đoàn KITA Group đặc biệt quan tâm và chăm chút đến từng chi tiết, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái, an lạc nhất, thông qua sự kết hợp giữ thiên nhiên, gió và nước. Stella Mega City là dự án “hiếm hoi” trên thị trường hiện nay sở hữu hồ cảnh quan rộng lớn ngay trong nội khu của dự án. Những căn nhà phố liền kề tại đây được chủ đầu tư thiết kế với mặt tiền hướng ra bờ hồ, để mỗi sáng thức dậy, chủ nhân có thể cảm nhận được sự trong lành của khí trời, nghe tiếng chim hót đón chào ngày mới, mang lại những trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn riêng tư, thư thái và đẳng cấp ngay tại không gian mình sinh sống.

An cư tại Stella Mega City, cư dân không chỉ được tận hưởng một không gian sống trong lành với sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan, cây xanh và mặt nước mà chủ đầu tư còn hướng đến những giá trị đẳng cấp và sự tiện nghi cho cư dân khi tích hợp nhiều tiện ích với dịch vụ hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn sống hoàn hảo cho cư dân, gồm: hệ thống sân tập Golf Academy, phố đi bộ, trung tâm thương mại, hệ thống khách sạn 5 sao, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, hệ thống y tế đạt chuẩn, trung tâm hành chính quận… Lựa chọn Stella Mega City, cư dân hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng thi công của dự án, kiến trúc thiết kế hiện đại và đẳng cấp sẽ chinh phục những người có gu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Giá trị tiềm năng sinh lời đắt giá

Với lợi thế nằm ngay trung tâm quận Bình Thủy (TP. Cần Thơ), cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển, nên Stella Mega City đang là điểm nóng thu hút đầu tư. Song song đó, hiện quỹ đất sạch cho quy hoạch và phát triển dự án đô thị tại Cần Thơ – thủ phủ kinh tế của miền Tây Nam Bộ đang ngày một khan hiếm, những dự án khu đô thị được đầu tư bài bản và đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích lại càng khan hiếm hơn. Chính vì vậy, Stella Mega City với pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, được quy hoạch đồng bộ đang là “điểm sáng” thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một nguồn tài sản để tích lũy lâu dài.

Đối với các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm để đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh, mua bán thì Stella Mega City là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Khi lựa chọn Stella Mega City, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sẽ sở hữu cơ hội tiếp cận một lượng khách hàng rất lớn khi ngay trước mặt tiền khu nhà  chính là khu phố đi bộ sầm uất được đầu tư và xây dựng bài bản cả về mặt kiến trúc thiết kế và quản lý vận hành. Với số lượng khách đến tham quan khu phố đi bộ sẽ mở ra nhu cầu mua sắm, ăn uống rất lớn, chưa kể đến việc phục vụ cho cộng đồng cư dân hiện tại đang sinh sống ngay trong khu đô thị, đây chính là ưu thế để hoạt động kinh doanh của gia chủ có thể tiếp cận được đến đông đảo đối tượng khách hàng tiềm năng.

Với quy mô hơn 150ha, đa dạng loại hình sản phẩm, không gian sống trong lành, tích hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp, có thể nói Stella Mega City xứng đáng là nơi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống an lạc, là vùng đất sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư ngay tại thủ phủ kinh tế của miền Tây Nam Bộ.

Bài, ảnh: P.V