Tai nạn khiến 3 thành viên HAGL thiệt mạng: Bóng đá Việt Nam bàng hoàng, đau xót

12/08/2023 - 19:08

Bóng đá Việt Nam bàng hoàng, đau xót khi 3 thành viên của CLB HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc chiều 12/8.

"Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL.Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này", cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo viết trên mạng xã hội.

Trợ lí HLV Dương Minh Ninh là một trong 3 thành viên HAGL gặp tai nạn, không qua khỏi.

Trợ lí HLV Dương Minh Ninh là một trong 3 thành viên HAGL gặp tai nạn, không qua khỏi.

Một ủy viên ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bày tỏ sự tiếc thương với một trong các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc: "Em còn quá trẻ , lúc nào cũng rất chu đáo, tử tế, lễ phép. Hai anh em đồng hành với nhau mấy giải đấu, với biết bao kỷ niệm. Thương em vô cùng, mong em bình tâm an nghỉ".

"CLB SLNA xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và CLB HAGL. Mong CLB HAGL và gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau", CLB Sông Lam Nghệ An gửi lời chia buồn.

Một số đội bóng khác tại V-League, thông qua tài khoản mạng xã hội chính thức, cũng chia buồn với CLB HAGL và gia đình các nạn nhân. 

Người hâm mộ thể hiện sự bàng hoàng, tiếc thương trên mạng xã hội. Không khí đau buồn bao trùm các hội nhóm cộng đồng cổ động viên bóng đá Việt Nam, dù sự chú ý trong chiều nay được hướng về các sân đấu nơi cuộc đua vô địch đang diễn ra căng thẳng.

"Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn", lãnh đạo CLB HAGL xác nhận với VTC News. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/8, trên quốc lộ 14 (đoạn qua chợ Phú Quang, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong. Các thành viên của CLB HAGL di chuyển từ Vinh (Nghệ An) trở về sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng ở mùa giải V-League 2023.

Theo PHƯƠNG MAI (VTC News)