Tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch trên địa bàn huyện Tịnh Biên kể từ 00 giờ, ngày 12-5-2021

10/05/2021 - 18:47

 - Chiều 10-5, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) Nguyễn Thành Huân ký Thông báo số 58/TB-UBND về việc tạm dừng các hoạt động trong các khu du lịch (DL), các điểm DL, các cơ sở thờ tự trên địa bàn để phòng, chống dịch bệnh COVID- 19.

Theo UBND huyện Tịnh Biên, thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh COVID- 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trên cả nước đã có các ca bệnh lây nhiễm trong cộng đồng, ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho nhân dân và chủ động ứng phó với các nguy cơ có thể xảy ra trên địa bàn huyện, UBND huyện Tịnh Biên quyết định tạm dừng hoạt động tham quan, DL trên địa bàn kể từ 00 giờ, ngày 12-5-2021 cho đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh An Giang.

Cụ thể, tạm dừng hoạt động tham quan, DL tại các khu du lịch, điểm DL, các di tích, danh thắng ở Tịnh Biên để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đối với các di tích là cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, cơ sở thờ tự tạm dừng hoạt động đón khách tham quan, cúng viếng; thực hiện các nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng nội bộ, không tập trung đông người, đảm bảo nguyên tắc “5K", nhất là đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 1-2m theo quy định, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch khác.

Các tổ chức, cá nhân tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích