Tặng quà cho gia đình chính sách Tri Tôn

15/07/2021 - 14:09

 - Chiều 14-7, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Phương Lan cùng đoàn công tác huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại thị trấn Tri Tôn, thị trấn Cô Tô và xã Tân Tuyến nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2021).

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Nguyễn Thị Phương Lan (trái) tặng quà cho gia đình chính sách

Đoàn công tác huyện Tri Tôn tặng quà cho Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

Bà Nguyễn Thị Phương Lan đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, trao 15 phần quà cho các gia đình, bao gồm quà của địa phương và quà của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Dịp này, đoàn công tác huyện Tri Tôn đã đến thăm 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại thị trấn Cô Tô và xã Tân Tuyến, nơi giáp ranh với huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang). Qua đó, động viên lực lượng các chốt tăng cường kiểm tra, giám sát việc đi lại đối với những người từ các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, các địa phương đang có dịch. Đoàn đã trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt cho các chốt, trị giá 10 triệu đồng/chốt.

NGÔ CHUẨN