Tậu đất - nhận vàng

01/10/2020 - 11:34

Ngay sau khi làm lễ khởi động lắp đặt thiết bị chính cho Nhà máy điện mặt trời Sao Mai - giai đoạn II có công suất 106Mwp, vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng thành công, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục thực hiện thêm cú đúp ưu đãi lớn ở lĩnh vực bất động sản.

Sau gần 2 tuần không ghi nhận số ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại Việt Nam, nhịp độ phát triển kinh tế và xã hội đang dần sôi động trở lại. Các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản hiện nay tại Việt Nam vẫn đang là kênh đầu tư an toàn cho các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp. Đại dịch không làm suy giảm giá trị của bất động sản, mà chỉ làm giảm khối lượng giao dịch do những bất an về tính an toàn cá nhân trong giao tiếp của khách hàng. 

Báo cáo từ khối phân tích của Công ty Chứng khoán SSI cho biết, một số tập đoàn lớn đã lên kế hoạch chuyển một phần dây chuyền sản xuất về Việt Nam, như: Microsoft, Google, Foxconn… khiến cho thị trường bất động sản 3 miền ở Việt Nam “rã đông” sau thời gian chịu “dư chấn” của cuộc khủng hoảng kép từ dịch bệnh kéo dài.

Thị trường bất động sản đang được đánh giá là kênh đầu tư an toàn

Mới đây, TP. Long Xuyên (An Giang) đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I, tạo xung lực rất lớn tác động đến nhu cầu tiêu thụ bất động sản. Xuất phát từ xu hướng chung của thị trường bất động sản, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục thực hiện loạt giải pháp khuyến khích nhà đầu tư, với chương trình tặng vàng 9999 tại các dự án bất động sản của tập đoàn.

Góc phố sầm uất tại khu đô thị mới tại huyện Tri Tôn (An Giang)

Với tiêu chí đem đến nhà ở cho mọi gia đình, ngoài ưu đãi tặng vàng Tập đoàn Sao Mai còn liên kết với các ngân hàng để hỗ trợ cho những khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính được vay tiền mua bất động sản với lãi suất hấp dẫn và thời gian vay lên đến 20 năm.

Dự án khu đô thị Tây Cái Dầu tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

Song song đó, Tập đoàn Sao Mai còn thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác, như: xe SH, Smartphone...

THANH TÙNG