Thăm, chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2022 tại Tòa Giám mục Long Xuyên

14/04/2022 - 16:13

 - Chiều 14/4, đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng nhân Lễ Phục sinh năm 2022 tại Tòa Giám mục Long Xuyên.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh các tháng đầu năm 2022

Tặng quà chúc mừng Lễ Phục sinh 2022 tại Toà Giám mục Long Xuyên

Tặng lẵng hoa chúc mừng Lễ Phục sinh 2022 tại Toà Giám mục Long Xuyên

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng chúc các giám mục, linh mục và bà con giáo dân đón mừng Lễ Phục sinh 2022 an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin đến các giám mục tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm 2022.

Ông Nguyễn Tiếc Hùng cho biết, mặc dù chịu tác động của dịch bệnh COVID-19, nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm tiếp tục phục hồi và duy trì đà phát triển trên các lĩnh vực, công tác an sinh xã hội được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện tốt; trong những thành tựu chung của tỉnh có sự đóng góp của bà con giáo dân. Do đó, lãnh đạo tỉnh  mong muốn, thời gian tới, bà con giáo dân tiếp tục tham gia thực hiện tốt các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng tỉnh An Giang ngày càng phát triển.

MỸ LINH –TRỌNG TÍN