Thư chúc Tết Chol Chnam Thmay 2019 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang

08/04/2019 - 07:52

 - Kính gửi: Các vị chư tăng, cán bộ, chiến sĩ, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tỉnh An Giang

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2019 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Tỉnh ủy,  HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang thân ái gửi đến các vị chư tăng, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2018, dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự phấn đấu, nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nên tình hình kinh tế - xã hội phát triển khá toàn điện, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 6,52% (tăng cao nhất trong 3 năm qua); các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực. Tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng và Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang, tạo ra những tiền đề quan trọng cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Trong thành tựu chung đó, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer trong tỉnh luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và có nhiều đóng góp quan trọng trong xây dựng địa phương.

Năm 2019, là năm có ý nghĩa quan trọng, là năm quyết định việc thực hiện đạt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2016-2020, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh mong rằng các vị chư tăng, cán bộ, chiến sĩ, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, chung sức, chung lòng cùng với quân- dân tỉnh nhà xây dựng quê hương An Giang giàu đẹp, văn minh.

Kính chúc các vị chư tăng, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào dân tộc thiểu số Khmer đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2019 thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.