Thủ quân Barca háo hức trở lại sân Chelsea

17/02/2018 - 20:17

Thủ quân Barcelona Andres Iniesta hôm qua tiết lộ là anh rất ráo hức chờ ngày trở lại sân Stamford Bridge, nơi anh từng ghi bàn thắng danh tiếng cách đây 9 năm.

Thủ quân Barca háo hức trở lại sân Chelsea

Chelsea sẽ tiếp Barcelona trong trận bán kết lượt đi Champions League, trận cầu nóng bỏng bậc nhất ở  vòng 16 đội này. Cuộc chiến trên sân Stamford Bridge vào thứ Ba tới là dịp để đội trưởng Barca hồi tưởng về chiến công của anh 9 năm trước.

Thủ quân Barca háo hức trở lại sân Chelsea ảnh 1

Iniesta vượt qua trung vệ Alex của Chelsea.

Tiền vệ Barca hôm đó đã ghi bàn ở phút cuối cùng trận bán kết Champions League 2009 trước Chelsea để giúp đội bóng xứ Catalan giành quyền vào trận chung kết với Manchester United. Anh thổ lộ trên El Mundo Deportivo. “Tôi rất kích động mỗi lần xem lại bàn thắng đó và Stamford Bridge trở thành một nơi rất đặc biệt với tôi”.

“Đấy là một trong nhữnfg thời khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi, một trong những ký ức chói lọi nhất khi bạn ghi một bàn thắng quan trọng nhất thời điểm ấy. Tôi biết là nhiều fan Barca cũng cảm nhận điều tương tự”.

Iniesta không giấu nỗi lo lắng cho chuyến viếng thăm London lần này: “Chelsea là một đối thủ nguy hiểm, đội bóng của Antonio Conte luôn rất khó đánh bại khi chúng tôi từng đối mặt với CLB của ông ta lẫn đội tuyển quốc gia mà ông dẫn dắt”.

Thủ quân Barca háo hức trở lại sân Chelsea ảnh 2

Iniesta đột phá qua hậu vệ Jose Bosingwa (Chelsea).

“Đấy là những đội bóng rất chặt chẽ và biết cách “chiến đấu” với chúng tôi. Barca vì thế cần phải đạt được phong độ đỉnh cao mới hy vọng chiếm lợi thế trận này”.

Theo TIẾN TRUNG (Sài Gòn Giải Phóng)