Thực nghiệm điều tra vụ giết bạn nhậu, rồi dựng lời khai giả ở Tịnh Biên

06/10/2022 - 14:33

 - Sáng 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an An Giang tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án giết bạn nhậu, rồi tạo dựng lời khai giả liên quan bị can Phạm Hoàng My (sinh năm 2001, trú khóm Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

Cơ quan chức năng áp giải bị can My đến hiện trường

Trước sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, bị can My thực hiện lại quá trình phạm tội

Trước sự chứng kiến của các ngành chức năng, bị can Phạm Hoàng My đã thực hiện lại quá trình phạm tội của mình. Theo kết quả điều tra, khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 14/8/2022, My và Lê Ngọc Hữu (sinh năm 2003), Nguyễn Chí Chung (sinh năm 2001), cùng trú tại khóm Xuân Biên mua rượu về nhậu ở quán cà phê “Cây xanh”, thuộc khóm Xuân Biên.

Trong lúc nhậu, Hữu hỏi My về việc ngủ một mình ở quán có sợ gì không, sau đó lấy 1 cây dao ra khoe và cho biết đây là vật phòng thân của mình. Nhậu được một lúc Chung về trước. Lúc này, Dương Văn Tèo (sinh năm 1994, trú tại địa phương) đi ngang qua, nên My và Hữu kêu vào nhậu chung.

Trong lúc nhậu, Tèo kêu My đưa cho xem cây dao, My không đồng ý, Tèo mới thách thức My có dao, nhưng không dám đâm ai, nên bị can cầm cây dao vẫn nằm trong vỏ dao đâm nhẹ  1 cái vào ngực Tèo, thì thanh niên này tiếp tục thách thức My không dám đâm thật, nên bị can đã rút dao ra khỏi vỏ, đâm 1 nhát vào vùng bụng Tèo khiến Tèo ngã bất tỉnh. Thấy vậy, My cùng Hữu lấy Honda chở Tèo đi cấp cứu, nhưng  đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau đó, My bàn bạc với Hữu sẽ khai báo do Tèo thách thức và tự dùng dao đâm vào bụng mình khi cơ quan điều tra gọi hỏi. Đồng thời, quay lại hiện trường lấy cây dao ném bỏ phi tang. Tuy nhiên, trước những chứng thu thập được của các trinh sát, My đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Tin, ảnh: TIẾN TẦM - KIM UYÊN