Thuê xe du lịch chất lượng ngay tại ThanhhungTourist

29/08/2022 - 09:51

Nhu cầu du lịch ngày một cao cũng đồng nghĩa với việc các loại hình dịch vụ du lịch ngày một phát triển, trong đó có di chuyển. Đây cũng là thời cơ thuận lợi để các đơn vị cung cấp dịch vụ xe du lịch chất lượng như ThanhhungTourist ngày một phát triển và khẳng định vị thế.

Nhu cầu thuê xe du lịch ngày một tăng ngay từ khi du lịch phát triển trở lại

Du lịch được xem là một trong những nhu cầu ngày càng phát triển. Đặc biệt, từ lúc thị trường du lịch phục hồi trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhu cầu này ngày một tăng cao. 

Số lượng khách nội địa lẫn khách quốc tế đều được đánh giá là khởi sắc hơn nhiều. Điều này cũng thúc đẩy sự phát triển của nhiều dịch vụ du lịch từ lưu trú, ẩm thực, văn hóa cho tới di chuyển. 

Bên cạnh tàu hỏa, máy bay hay phương tiện cá nhân, thì xe du lịch đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. 

Không chỉ đem đến nhiều sự thuận lợi cùng một hành trình thoải mái, di chuyển bằng xe du lịch còn giúp du khách tiết kiệm khá nhiều chi phí so với việc sử dụng máy bay. Ngoài ra, với một số vùng du lịch khá đặc trưng và không thể lựa chọn các phương tiện như tàu hay máy bay thì thuê xe du lịch cũng được xem là giải pháp hợp lý. 

Ngày một nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch xuất hiện và khẳng định vị thế

Trước nhu cầu trên thị trường ngày một cao, các đơn vị cho thuê xe du lịch cũng ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, đối với những vùng có điều kiện khá đặc thù như vùng núi hoặc các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thì dịch vụ xe du lịch lại càng được đánh giá cao. 

Vì thế, khi tìm kiếm một từ khóa đơn giản như thuê xe đi Tây Ninh cũng có thể trả về hàng loạt kết quả. Không chỉ đa dạng về đơn vị cho thuê, chất lượng xe cũng như phân khúc giá thành cũng phong phú và ngày một hoàn thiện hơn. 

Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe không chỉ nâng cao chất lượng xe từ kích thước, trải nghiệm người dùng mà đến các dịch vụ đi kèm cũng được đánh giá cao. Nhờ vậy mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng về cả mức giá lẫn trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. 

ThanhhungTourist - đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng trên thị trường 

Dù có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, nhưng không phải đơn vị nào cũng thực sự chất lượng. Và, một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ chính là ThanhhungTourist. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cho thuê xe đi Châu Đốc, các tỉnh ở khu vực phía Nam, Tây Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Được sáng lập bởi Thanh Hùng - một hướng dẫn viên chuyên nghiệp và đầy đam mê, nên ThanhhungTourist luôn chú trọng việc đem đến những trải nghiệm không thể nào quên cho khách hàng. 

Đơn vị này được đánh giá cao bởi đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, lại có trách nhiệm, hết mình vì công việc. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, nhân viên chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp đơn vị này được đánh giá cao.

Lựa chọn ThanhhungTourist, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều dịch vụ khác nhau từ thuê xe tự lái, thuê xe theo chuyến với đa dạng kích cỡ... Sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ ThanhhungTourist sẽ đủ sức làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Đặc biệt, dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng mức giá dịch vụ tại đây rất hợp lý và có sức cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Vì thế, không khó hiểu khi dù có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nhưng ThanhhungTourist vẫn được nhiều khách hàng và đối tác “Chọn mặt gửi vàng”. 

Suốt những năm qua, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, ThanhhungTourist đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào. Và, với những gì mà đơn vị này đã và đang hướng tới, đây thực sự sẽ là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín và khách hàng có thể tin tưởng. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH THANH HÙNG

VPĐD: Số 43, đường số 19, phường 10, quận 6, TP.Ho62 Chi1 Minh

Liên hệ thuê xe: 02682.756.567 - 0964.200.200

Chăm sóc khách hàng: 0962.00.56.00

Mail: Thanhhung@chothuexedulich.org

Bài, ảnh: P.V