Thường trực Tỉnh ủy An Giang làm việc với Huyện ủy Tịnh Biên

12/04/2022 - 17:30

 - Chiều 12/4, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy An Giang do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang dẫn đầu, đã làm việc với Huyện ủy Tịnh Biên về thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và phương hướng năm 2022. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành liên quan… cùng dự.

Quang cảnh buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư trao đổi ý kiến tại buổi làm việc

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng phát biểu ý kiến tại cuộc họp với Huyện ủy Tịnh Biên

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang kết luận cuộc họp

Thành tựu nổi bật của huyện Tịnh Biên là sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân vào các hoạt động của địa phương, chấp hành các quy định phòng chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội, qua đó thực hiện đạt và vượt 19/22 chỉ tiêu. Tịnh Biên là huyện biên giới, đã nỗ lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19; phối hợp bố trí lực lượng, phương tiện xử lý hiệu quả các tình huống.

Tại cuộc họp, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến để phát triển Tịnh Biên.

Ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả đạt được của huyện Tịnh Biên trong năm 2021, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang yêu cầu thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện ủy cần bám sát các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy, các chủ trương, kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy; chủ động, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm tận dụng thời cơ, lợi thế so sánh, khai thác tốt các tiềm năng lợi thế, nhất là tập trung khai thác thế mạnh kinh tế biên giới và du lịch, để tạo ra sức bật mới trên tất cả các lĩnh vực, tạo tiền đề thực hiện đạt chỉ tiêu nghị quyết của Đảng bộ huyện đã đề ra.

Tăng cường quan hệ đối ngoại để giữ vững ổn định an ninh biên giới, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, cũng như tiếp công dân và đối thoại, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Chủ động làm tốt công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Bí thư Tỉnh ủy giao các Ban Đảng tỉnh, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tiếp tục hỗ trợ huyện Tịnh Biên sớm giải quyết những khó khăn, vướng mắc, hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra. Đồng thời, nghiên cứu xây dựng và ban hành các cơ chế, chính sách, tạo điều kiện để huyện Tịnh Biên phát triển trong giai đoạn tới.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH