Tiếp nhận 515 đơn vị máu từ Hành trình đỏ -Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2022, tại TP. Long Xuyên

23/07/2022 - 11:33

 - Sáng 23/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang tổ chức Chương trình Hành trình đỏ - Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2022, tại TP. Long Xuyên. Kết quả, đã tiếp nhận được 515 đơn vị máu.

Sinh viên Đại học An Giang tham gia hiến máu tình nguyện

Nhiều bạn trẻ ở TP. Long Xuyên tham gia hiến máu

UBND tỉnh An Giang khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021

Phát biểu tại Chương trình Hành trình đỏ và Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các cấp, các ngành, nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, tập thể, hộ gia đình trong việc hiến máu cứu người.

Để công tác hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, sâu rộng và đạt kết quả cao, lãnh đạo tỉnh yêu cầu Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện các cấp cần tiếp tục củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, cơ quan, đơn vị, tổ chức.

Đồng thời, kịp thời tổng kết, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân hiến máu tiêu biểu tại các địa phương, đơn vị; tổ chức tốt chương trình truyền thông và các sự kiện về hiến máu tình nguyện trong năm...

Dịp này, UBND tỉnh An Giang đã tặng Bằng khen cho 77 cá nhân, 22 gia đình, 10 tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021; Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang trao tặng "Tấm lòng vàng nhân đạo" cho 122 cá nhân, tặng nhiều giấy khen cho các tình nguyện viên và điều phối viên đã đóng góp tích cực trong Chương trình “Hành trình đỏ” tỉnh An Giang năm 2022.

THANH HÙNG