Tìm hiểu 4 khóa học tiếng Anh trẻ em tại BingGo Leaders

20/03/2023 - 14:14

Học và tự tin sử dụng tiếng Anh là nền tảng giúp con thỏa sức khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện nay, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đang ngày càng nâng cao trải nghiệm học tập để mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần cho học viên. Một trong số những cái tên nổi bật nhất là tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.

Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em BingGo Leaders

1. BingGo Leaders - Hệ sinh thái giáo dục toàn diện dành cho bé

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng trẻ nhỏ có khả năng ghi nhớ và lưu trữ thông tin cao gấp nhiều lần người lớn. Bởi vậy, đây chính là thời điểm không thể phù hợp hơn để cho con bắt đầu làm quen với tiếng Anh. 

Học tiếng Anh đâu chỉ là học ngôn ngữ. Thông qua học tiếng Anh, con còn có cơ hội cải thiện tư duy thông minh, kỹ năng mềm và làm nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng. Thấu hiểu tầm quan trọng đó, BingGo Leaders đã thành công xây dựng hệ sinh thái giáo dục mang tính toàn diện dành cho trẻ em. Cụ thể:

  • Xây dựng chương trình học tiếng Anh bài bản bao gồm khung Cambridge quốc tế kết hợp với sách giáo khoa của Bộ Giáo dục. Nhờ đó mà bé vừa được làm quen sớm với các bài học, bài kiểm tra quy mô quốc tế, vừa tự tin bứt phá điểm số trên lớp.

  • Lộ trình học được thiết kế bài bản dựa trên trình độ, độ tuổi và quá trình nghiên cứu hành vi của trẻ nhỏ. Nhờ đó, bé được học đúng với level của mình, xây dựng gốc rễ tiếng Anh vững chắc.

  • Sử dụng 3 phương pháp giảng dạy độc quyền: TPR (phản xạ toàn thân), PBL (học thông qua dự án) và ELC (học bằng trải nghiệm). Học tiếng Anh với BingGo Leaders sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ đó, hiệu quả học tập tăng gấp 5 - 10 so với cách học truyền thống.

  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chuyên môn cao. 100% GVNN có chứng chỉ, kinh nghiệm giảng dạy và đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. 100% GVVN đạt chứng chỉ 900+ TOEIC và 7.0+ IELTS và có trên 4 năm kinh nghiệm giảng dạy. Hơn hết, giáo viên tại BingGo Leaders luôn có sẵn trong mình sự yêu thương và tâm huyết dành cho các bạn nhỏ.

2. Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại BingGo Leaders

Sự phân cấp rõ ràng trong từng khóa học là điều mà BingGo Leaders đã và đang làm rất tốt. Khi tìm hiểu về địa chỉ giảng dạy tiếng Anh trẻ em này, ba mẹ dễ dàng nhận ra 4 khóa học bao gồm:

2.1. Khóa học tiếng Anh Kingergarten (dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi)

Các khóa học của BingGo Leaders được thiết kế theo chủ đề giàu tính tương tác và gần gũi với cuộc sống. Kingergarten chính là nền tảng đặt những viên gạch đầu tiên và dần dần giúp con làm quen với tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh Kingergarten dành cho dành cho trẻ từ 3 - 5 tuổi

Thông qua khóa học, con được học phát âm chuẩn và ghi nhớ bảng chữ cái tiếng Anh, từ vựng về màu sắc, các con vật... Ngoài ra, còn rèn phản xạ nghe nói đơn giản, xây dựng hứng thú với việc học thông qua những bài hát, thơ ca, trò chơi vui nhộn, lành mạnh.

2.2. Khóa học Starters (dành cho bé từ 6 - 7 tuổi)

Bắt đầu từ Starters, nội dung học được thiết kế bám sát chương trình học lớp 1 (từ 6 - 7 tuổi) giúp trẻ phát triển kỹ năng toàn diện hơn. Kiến thức sẽ xoay quanh 10 chủ điểm lớn, tập trung vào các bài học trong sách giáo trình gần gũi với con. 

Ngoài ra, trẻ cũng được làm quen với bài tập, học nói nghe đơn giản, rèn sự tự tin và giao tiếp trôi chảy hơn. Thông qua đó, trẻ được làm quen và dần hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Khóa học Starters dành cho bé từ 6 - 7 tuổi

Xem chi tiết: Chương trình tiếng Anh Starters

2.3. Khóa học tiếng Anh Movers (dành cho trẻ 8 - 9 tuổi)

Đây là chương trình học được nghiên cứu dành riêng cho bé 8 - 9 tuổi. Nội dung học xoay quanh chủ đề phong phú từ chính các chủ đề trong cuộc sống như gia đình, động vật, lễ hội... Movers giúp con có thể vận dụng nhiều hơn không chỉ trong chương trình học, mà còn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày.

Trẻ còn được ôn tập lại theo chương trình học chuẩn sách giáo khoa, thông qua tiết học revision. Khóa học cung cấp trải nghiệm học mới mẻ, những giờ học hứng khởi về chủ đề trong cuộc sống, tập quay video, tập nói với mục tiêu, rèn luyện sự tự tin trong việc thuyết trình.

Khóa học tiếng Anh Movers dành cho trẻ 8 - 9 tuổi

Xem chi tiết: Chương trình tiếng Anh Movers

2.4. Khóa học tiếng Anh Flyers (dành cho trẻ 10 - 13 tuổi)

Khóa tiếng Anh Flyers tại BingGo Leaders được xây dựng dành cho học sinh từ 10 - 13 tuổi. Trẻ sẽ được làm quen với hệ thống Project là các bài tập thủ công hoặc quay video nói. Các giờ học như vậy giúp con hoàn thiện kỹ năng cần thiết để tự tin hơn trong giao tiếp và khám phá nhiều chủ đề mới mẻ (thiết kế theo chuẩn Cambridge). 

Đồng thời, khóa học cũng tạo điều kiện để con tiếp cận với các kỳ thi, rèn luyện khả năng thuyết trình và tự học nâng cao dưới sự hướng dẫn từ giáo viên.

Khóa học tiếng Anh Flyers dành cho trẻ 10 - 13 tuổi

3. Lời kết

Trẻ em là một đối tượng đặc biệt. Do đó, cho con học tiếng Anh như thế nào, học ở đâu luôn luôn là điều mà hàng triệu ba mẹ băn khoăn. Hiểu được nỗi lòng đó, tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã thành công trong việc xây dựng lên các khóa phù hợp, các phương pháp học hiệu quả cao với hơn 100.000 học viên trong và ngoài nước.

Vì vậy, đây đích thị là một lựa chọn nằm trong top đầu khi ba mẹ tìm kiếm cho con một địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chất lượng.

Bài, ảnh: PV