Kết quả tìm kiếm cho "Ông Út vá đường"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 421

  • Vãn cảnh núi Bà Đội

    Vãn cảnh núi Bà Đội

    07-07-2023 06:51:55

    Trong dịp tình cờ, tôi có chuyến chinh phục đỉnh núi Bà Đội (xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bởi sự tò mò. Đường lên núi mùa này xanh mát, đậm vẻ mộng mơ và phảng phất chút hoang sơ của thời mở đất.

  • Nỗi buồn của người phụ nữ

    Nỗi buồn của người phụ nữ

    07-07-2023 07:19:07

    Câu nói tuy nhẹ nhàng, nhưng ẩn chứa nhiều nỗi buồn từ bên trong thâm tâm của người phụ nữ chất phác đã tận mắt chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của đứa con trai duy nhất, bởi một phút nóng giận tức thời của người chồng trong lúc say rượu. Giờ đây, bà còn phải chịu thêm cảnh cô đơn trong cuộc sống, khi con mất, chồng vướng lao lý.

  • Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    03-07-2023 09:11:28

    Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

  • Tản mạn phố núi

    Tản mạn phố núi

    09-06-2023 06:44:23

    Giữa tháng 4 (âm lịch), khi Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) chưa bắt đầu, thì những giọt mưa đã rớt, nhè nhẹ đẩy đuổi cái nóng mùa hè. Càng gần cao điểm lễ hội, mưa càng nặng hạt, càng day dứt hơn. Nhưng lạ kỳ, người dân tứ xứ vẫn đổ về đây, bỏ mặc cơn mưa trên đầu.

  • Lisa BackPink khoe vai trần với áo crop top nơ của nhà mốt Việt

    Lisa BackPink khoe vai trần với áo crop top nơ của nhà mốt Việt 

    02-06-2023 15:18:39

    “Em út vàng” của BlackPink vừa khiến giới mộ điệu tán dương không ngớt khi chọn diện một item từ Công Trí trong sự kiện tại Thái Lan.

  • Ấm tình làng quê

    Ấm tình làng quê

    01-06-2023 04:59:49

    Bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Đảng ủy, chính quyền và đoàn thể xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) luôn chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Nghĩa cử cao đẹp của đội từ thiện sửa đường

    Nghĩa cử cao đẹp của đội từ thiện sửa đường

    31-05-2023 06:34:47

    Ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) hầu như trên mỗi con đường đều có bóng dáng ông Huỳnh Văn Phện cùng các thành viên Đội từ thiện sửa đường xã Châu Phong. Họ đã sửa chữa, dặm vá rất nhiều tuyến giao thông nông thôn, giao thông nội đồng xuống cấp. Nhờ vậy, giúp việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân được dễ dàng, thuận tiện.

  • Bình Thạnh chuẩn bị “về đích” nông thôn mới

    Bình Thạnh chuẩn bị “về đích” nông thôn mới

    29-05-2023 06:10:48

    Là xã còn nhiều khó khăn của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), đời sống của người dân Bình Thạnh chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Vì thế, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM) trong năm 2023.

  • Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    24-05-2023 08:35:06

    Thời gian qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác ở đồng bằng sông Cửu Long ngày càng lan tỏa sâu rộng, không chỉ trong cán bộ, đảng viên mà các tầng lớp nhân dân cùng hưởng ứng thực hiện. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương cần cù, vượt khó, sáng tạo… góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở vùng nông thôn.

  • Châu Phú: Hệ thống giao thông tạo đà phát triển kinh tế

    Châu Phú: Hệ thống giao thông tạo đà phát triển kinh tế

    22-05-2023 05:37:45

    Từ sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, góp sức của nhân dân và hỗ trợ của doanh nghiệp, những năm gần đây, việc đầu tư xây dựng hệ thống giao thông ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phát triển rõ nét.

  • Giữ nghề truyền thống quê nhà

    Giữ nghề truyền thống quê nhà

    19-05-2023 04:54:33

    Truyền nghề và nối nghiệp là câu chuyện của cơ sở mắm Út Nhanh (ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Con mắm và nước mắm từng là kế sinh nhai nhỏ lẻ của gia đình vùng quê đầu nguồn. Đến nay, hương vị mặn mòi theo thời gian đã được các thế hệ phát triển thành sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

  • Bếp từ thiện - nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái

    Bếp từ thiện - nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái

    09-05-2023 06:09:28

    Đến nay, bếp từ thiện của Cơ sở nhân đạo xã hội bệnh viện (thuộc Hội Chữ thập đỏ An Giang) đã hoạt động 40 năm. Mỗi ngày, các tình nguyện viên (đa phần là cô, chú lớn tuổi) cùng nhau đóng góp sức người, sức của, lặng lẽ nấu tặng hàng ngàn suất cơm, cháo, nước sôi... miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ở 4 bệnh viện: Đa khoa Trung tâm (ĐKTT) An Giang, Sản - Nhi An Giang, Tim mạch An Giang, Mắt - Tai mũi họng - Răng hàm mặt An Giang.