Kết quả tìm kiếm cho "ôn luyện môn Toán"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 728

  • Đội tuyển Thể dục dụng cụ: Ổn định tâm lý trong cuộc cạnh tranh vé dự Olympic

    Đội tuyển Thể dục dụng cụ: Ổn định tâm lý trong cuộc cạnh tranh vé dự Olympic

    27-02-2024 19:11:52

    Ngay sau khi trở về từ hai giải Cup thế giới tại Ai Cập và Đức, đội tuyển TDDC nam Việt Nam đã ngay lập tức bước vào tập luyện, chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo nhằm tích lũy số điểm, hướng tới việc cạnh tranh cho suất dự Olympic.

  • Kỳ vọng xuất khẩu lao động

    Kỳ vọng xuất khẩu lao động

    28-02-2024 06:20:27

    An Giang luôn quan tâm công tác giải quyết việc làm cho người lao động (NLĐ), nhất là đưa NLĐ đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Đây là một trong những giải pháp quan trọng, nhằm giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định, nâng cao đời sống, rèn luyện ý thức tổ chức, kỷ luật cho NLĐ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    26-02-2024 09:26:29

    Các cô gái ấy vóc dáng mỏng manh, tuổi đời rất trẻ, được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ từ nhỏ. Nhập ngũ là quyết định lớn lao, thể hiện ý chí cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của “phái yếu”. Hôm nay, họ chính thức lên đường, tập trung về đơn vị huấn luyện, bắt đầu quãng thời gian khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng.

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế

    Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế

    20-02-2024 18:59:29

    Chủ tịch Quốc hội đề nghị ngành y tế nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế trong tổng thể cải cách tiền lương; có giải pháp khả thi thu hút nhân lực trình độ cao, chuyên môn giỏi.

  • Lịch chi tiết kỳ thi riêng của các đại học trên cả nước

    Lịch chi tiết kỳ thi riêng của các đại học trên cả nước

    20-02-2024 09:22:57

    Năm 2024, thí sinh có thể tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực để xét tuyển vào các trường đại học trên cả nước.

  • “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    20-02-2024 16:49:30

    Thể thao mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp kết nối mọi người gần nhau hơn. Bên cạnh đó, thể thao còn mang lại hạnh phúc tình cờ, nhất là những môn kết hợp giữa nam và nữ, như: Quần vợt, cầu lông...

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Món quà ý nghĩa từ Học bổng y tế Nguyễn Văn Hưởng

    Món quà ý nghĩa từ Học bổng y tế Nguyễn Văn Hưởng

    06-02-2024 03:16:21

    26 năm hoạt động, một hành trình dài liên tục phát triển dù gặp nhiều khó khăn, Học bổng y tế Nguyễn Văn Hưởng và Học bổng khoa học kỹ thuật (KHKT) đã trở thành điểm tựa cho các sinh viên An Giang đang theo học ngành y, dược, KHKT ở các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam. Đồng thời, chứng minh được sức lan tỏa, ý nghĩa xã hội lớn đối với cộng đồng.

  • Hấp dẫn môn cờ tướng

    Hấp dẫn môn cờ tướng

    05-02-2024 05:51:17

    Cờ tướng là một trong những môn thể thao trí tuệ, bổ ích, trở thành nét sinh hoạt văn hóa tinh thần thu hút nhiều người tham gia. Từ đó, thúc đẩy phong trào cờ tướng ở các địa phương trên địa bàn tỉnh từng bước phát triển.

  • Nhận định Wolves vs MU: Quỷ đỏ lành ít dữ nhiều

    Nhận định Wolves vs MU: Quỷ đỏ lành ít dữ nhiều

    01-02-2024 09:04:19

    Nếu đánh bại MU đang bất ổn ở cuộc chạm trán tại Molineux, Wolves sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH Ngoại hạng Anh.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.