Kết quả tìm kiếm cho "Ăn Kiêng"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 1089

  • Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    12-04-2023 06:52:45

    Thời gian qua, tình trạng một số cơ sở sản xuất - kinh doanh lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, sử dụng các danh xưng, như: “Nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y”… để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc, điều trị các bệnh mãn tính (xương khớp, huyết áp, tiểu đường, bệnh về mắt…) trên mạng xã hội, trong khi chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.

  • Thanh niên Thoại Sơn khởi nghiệp

    Thanh niên Thoại Sơn khởi nghiệp

    12-04-2023 07:00:21

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy, khuyến khích, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khởi nghiệp, lập nghiệp.

  • Nét đẹp Việt cùng văn hóa truyền thống được tái hiện trong bộ sưu tập của NTK Thủy Nguyễn

    Nét đẹp Việt cùng văn hóa truyền thống được tái hiện trong bộ sưu tập của NTK Thủy Nguyễn

    10-04-2023 19:30:20

    Ngày thứ 2 của Fashion Voyage là hai BST với phong cách hoàn toàn khác nhau của NTK Thủy Nguyễn và NTK Phương Linh.

  • Huyện cù lao Phú Tân phát triển mạnh thể thao quần chúng

    Huyện cù lao Phú Tân phát triển mạnh thể thao quần chúng

    11-04-2023 05:45:46

    Những năm gần đây, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, tinh thần, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

  • Dâu tây ở “xứ nếp”

    Dâu tây ở “xứ nếp”

    09-04-2023 08:45:21

    Nếu nghĩ dâu tây chỉ phát triển ở vùng khí hậu mát mẻ, thì khi lạc vào vườn dâu của anh Đỗ Chí Nam (xã Phú Thành, huyện Phú Tân) lại là một cảm giác trái ngược. Nhà kín hực lên độ nóng oi bức, cộng hưởng với tiết trời gay gắt bên ngoài khiến ai nấy mồ hôi nhễ nhại. Ấy vậy mà, những chậu dâu tây vẫn sai trái, chín căng mọng, màu đỏ chót, gợi lên cảm giác của vị ngon lành.

  • Biến chứng khó lường của bệnh thủy đậu

    Biến chứng khó lường của bệnh thủy đậu

    06-04-2023 15:15:06

    Bệnh thủy đậu là bệnh truyền nhiễm nhưng lành tính, không có triệu chứng nặng nề, tuy nhiên rất dễ gây nhiễm trùng da nơi mọc phỏng nước, có thể dẫn đến biến chứng nhiễm trùng huyết, viêm phổi, viêm não...

  • Độc đáo thú chơi bể thủy sinh

    Độc đáo thú chơi bể thủy sinh

    04-04-2023 07:18:39

    Du nhập từ khá lâu, nhưng khoảng 10 năm nay, thú chơi thủy sinh mới bắt đầu phát triển tại An Giang. Bằng sự sáng tạo, thẩm mỹ, người chơi như mang cả thế giới tự nhiên thu gọn trong bể kính. Thú chơi này mang lại cảm giác thư thái, bình yên, đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên giữa bộn bề cuộc sống...

  • Độc đáo Lễ cúng bản của cộng đồng dân tộc Lào ở Điện Biên

    Độc đáo Lễ cúng bản của cộng đồng dân tộc Lào ở Điện Biên

    02-04-2023 13:45:07

    Lễ cúng bản (Căm bản) diễn ra vào dịp đầu năm theo lịch của cộng đồng dân tộc Lào có ý nghĩa tưởng nhớ tổ tiên, cầu mong những điều may mắn, tốt đẹp cho bản làng.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Gắn kết ĐBSCL với TP. Hồ Chí Minh

    Gắn kết ĐBSCL với TP. Hồ Chí Minh

    22-03-2023 07:30:15

    Vùng ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh có vai trò, vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, môi trường, quốc phòng - an ninh và đối ngoại của cả nước. Việc gắn kết và tăng cường hợp tác giữa các bên nhằm triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 13-NQ/TW, ngày 2/4/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh vùng ĐBSCL đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; cũng như Nghị quyết 78/NQ-CP của Chính phủ về ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 13-NQ/TW.

  • Thổi hồn vào lá bồ đề

    Thổi hồn vào lá bồ đề

    17-03-2023 08:02:09

    Từ những chiếc lá bồ đề tưởng như không còn giá trị, qua bàn tay khéo léo cộng với sự sáng tạo, chị Mai Anh Phương (chủ Cơ sở Đồ Mai, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tạo nên những sản phẩm tranh lá vô cùng độc đáo. Các sản phẩm của chị Phương được khách hàng đánh giá cao, đồng thời được công nhận sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao của tỉnh năm 2022.

  • Vấn vương làng cổ Đan Nê

    Vấn vương làng cổ Đan Nê

    17-03-2023 08:06:19

    Có dịp đến thăm ngôi làng nhỏ Đan Nê (xã Yên Thọ, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nằm hiền hòa bên bờ sông Mã, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, trữ tình, mà còn như được trở về quá khứ. Bởi, nơi đây chính là mảnh đất đã mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, chứng tích về địa bàn quần tụ của người nguyên thủy trên đất Việt, đồng thời là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử, gắn với những câu chuyện huyền bí.