Kết quả tìm kiếm cho "ăng phi mã"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 244

  • Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang chỉ đạo ưu tiên dòng vốn, ổn định nguồn vốn tín dụng cho sản xuất- kinh doanh

    Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang chỉ đạo ưu tiên dòng vốn, ổn định nguồn vốn tín dụng cho sản xuất- kinh doanh

    27-10-2022 16:24:16

    Ngày 27/10, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng đã ký Công văn 1249/ANG-THNSKS chỉ đạo các tổ chức tín dụng ổn định nguồn vốn tín dụng cho sản xuất- kinh doanh.

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    28-09-2022 09:10:00

    LTS: Củng cố niềm tin của nhân dân chính là điều kiện để tăng cường sức mạnh của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng, điều kiện để vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị. Ở An Giang, công tác tư tưởng thời gian qua đã góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ...

  • Lập hồ sơ trình UNESCO ghi danh Mo Mường là di sản cần bảo vệ khẩn cấp

    Lập hồ sơ trình UNESCO ghi danh Mo Mường là di sản cần bảo vệ khẩn cấp

    03-10-2022 14:07:13

    Di sản văn hóa Mo Mường sẽ được xây dựng hồ sơ quốc gia để trình UNESCO ghi danh trong danh sách Di sản văn hóa phi vật thể bảo vệ khẩn cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là nội dung của Hội nghị triển khai công tác xây dựng hồ sơ di sản văn hoá phi vật thể Mo Mường trên địa bàn thành phố Hà Nội do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Viện Âm nhạc tổ chức ngày 3/10, tại Bảo tàng Hà Nội.

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Hiểu thêm về văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

    Hiểu thêm về văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

    29-09-2022 07:37:08

    Triển lãm “Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên - Xưa và nay”, do Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức tại Bảo tàng tỉnh An Giang, đã thu hút được đông đảo giới trẻ và người dân. Đây là triển lãm rất ý nghĩa, vừa thể hiện sự tôn vinh, vừa là sự giới thiệu rộng rãi đến người dân An Giang về văn hóa vùng đất Tây Nguyên.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

  • Vùng Bảy Núi chuẩn bị đón lễ Sene Dolta

    Vùng Bảy Núi chuẩn bị đón lễ Sene Dolta

    13-09-2022 06:51:32

    Sau 2 năm buộc phải thu hẹp tổ chức do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lễ Sene Dolta năm nay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer dự báo sẽ rộn ràng, ấm cúng hơn. Một trong những hoạt động được chờ đón là sự xuất hiện trở lại của lễ hội đua bò, môn thể thao đặc trưng và là nét văn hóa độc đáo của đồng bào DTTS Khmer.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    12-09-2022 06:22:43

    Nếu trước đây, muốn cúng tế, giải hạn, xin bùa, xem bói… thì một người phải mất thời gian và công sức đến tận nơi gặp “thầy”. Hiện tại, chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet là có thể ngồi ở nhà xin bùa, xem bói, biết được quá khứ, tương lai (theo “thầy” phán) thông qua mạng xã hội.

  • Kết nối cơ sở hạ tầng thúc đẩy phát triển kinh tế 2 nước Việt - Lào và khu vực

    Kết nối cơ sở hạ tầng thúc đẩy phát triển kinh tế 2 nước Việt - Lào và khu vực

    05-09-2022 08:22:00

    Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Việt Nam và Lào thiết lập quan hệ ngoại giao (05/09/1962 – 05/09-2022) và 45 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Lào - Việt Nam (18/07/1977-18/07/2022), Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Lào, ông Khamjane Vongphosy đã trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Lào về kết quả hợp tác đầu tư giữa 2 nước cũng như cách thức để quan hệ thương mại và kinh tế song phương phát triển tương xứng với quan hệ chính trị.

  • "Huyền thoại bước chân" đi từ lịch sử đến hôm nay

    "Huyền thoại bước chân" đi từ lịch sử đến hôm nay

    05-09-2022 07:55:33

    Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) vừa diễn ra chương trình triển lãm và biểu diễn đặc biệt mang tên "Huyền thoại bước chân", với "nhân vật chính" là những đôi dép cao-su từ cổ điển đến hiện đại.

  • Duy trì tuyến xuất khẩu lương thực qua Biển Đen

    Duy trì tuyến xuất khẩu lương thực qua Biển Đen

    21-08-2022 08:21:22

    Duy trì tuyến xuất khẩu ngũ cốc qua Biển Ðen là một trong những vấn đề trọng tâm trong chuyến thăm Ukraine của Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres. Sau gần một tháng triển khai, "sáng kiến ngũ cốc Biển Ðen" đã có bước khởi đầu thuận lợi, song vẫn còn nhiều trở ngại để dòng chảy lương thực này tiếp tục thông suốt.