Kết quả tìm kiếm cho "Đưa rau vua"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1403

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    31-10-2023 06:58:07

    Trong quá trình củng cố, nâng chất, thành lập mới hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm đổi mới phương thức và hình thức hoạt động của các HTX, THT theo hướng hiện đại, hiệu quả, xóa bỏ tư duy bao cấp, lạc hậu…

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    27-10-2023 08:27:02

    Cảnh sát Mỹ đã tìm kiếm trong các khu rừng, tuyến đường thủy và thị trấn ở Maine để truy tìm quân nhân dự bị liên quan tới 2 vụ xả súng làm 18 người chết và 13 người khác bị thương tại một sân chơi bowling và một quán bar ở Lewiston.

  • Giải pháp phát triển kinh tế tư nhân ở An Giang

    Giải pháp phát triển kinh tế tư nhân ở An Giang

    27-10-2023 05:44:59

    Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh An Giang vừa phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển kinh tế tư nhân tỉnh An Giang”. Hội thảo là dịp đánh giá thực trạng kinh tế tư nhân và các khó khăn, thách thức trên địa bàn tỉnh thời gian qua, đồng thời huy động trí tuệ từ các nhà nghiên cứu, nhà quản lý hiến kế giúp An Giang phát triển kinh tế tư nhân trong thời gian tới.

  • Minh bạch trong sản xuất nông nghiệp để nâng cao giá trị sản phẩm

    Minh bạch trong sản xuất nông nghiệp để nâng cao giá trị sản phẩm

    25-10-2023 08:49:28

    Để nông nghiệp tiếp tục vững bước phát triển, từng sản phẩm phải mang đủ các yếu tố minh bạch truy xuất nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, an toàn môi trường.

  • Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    24-10-2023 14:15:39

    Từ một "sự cố" khi sản xuất, người Trảng Bàng khám phá ra bí quyết nâng tầm giá trị của món bánh tráng dân dã trở thành đặc sản, nổi tiếng khắp xa gần và trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia.

  • Ngon lạ bánh củ cải ở Mỹ Đức

    Ngon lạ bánh củ cải ở Mỹ Đức 

    22-10-2023 20:29:43

    Bánh củ cải là món ngon đặc sản của người dân xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang). Các loại nguyên liệu tạo thành bánh đều quen thuộc, nhưng hương vị hòa quyện lại tạo nên món bánh mang vị ngon lạ...

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Nâng cao quyền lợi đoàn viên trong doanh nghiệp

    Nâng cao quyền lợi đoàn viên trong doanh nghiệp

    19-10-2023 03:34:12

    Đến tháng 10/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên phát triển thêm 11 công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp (DN). Hiện, toàn thành phố có 94 CĐCS DN, với gần 10.000 công nhân lao động. Song song với việc mở rộng tổ chức, công đoàn ngày càng hướng về người lao động (NLĐ), kết nối với cơ sở để bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên ngày càng tốt hơn.