Kết quả tìm kiếm cho "Đại biểu HĐND 3 cấp huyện Chợ Mới"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 487

  • Anh Phan Duy Bằng giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn An Giang khóa XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027)

    Anh Phan Duy Bằng giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn An Giang khóa XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027)  

    04-10-2022 13:09:45

    Sáng 4/10, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027) tiến hành phiên làm việc thứ 3. Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang; nguyên lãnh đạo Trung ương, tỉnh An Giang và nguyên lãnh đạo Tỉnh đoàn An Giang, cùng 222 đại biểu chính thức đã tham dự đại hội.

  • Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Mới lần thứ 10 (khóa XII) đề ra nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Mới lần thứ 10 (khóa XII) đề ra nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng

    01-10-2022 12:25:05

    Sáng 1/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 10, khóa XII (nhiệm kỳ 2020-2025) mở rộng, để kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022; đồng thời quyết định một số chủ trương quan trọng khác. Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lưu Vĩnh Nguyên; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Thành Sĩ, cùng đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của tỉnh tham dự hội nghị.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    30-09-2022 09:02:57

    Lời Tòa soạn: Kiểm tra, giám sát vừa là chức năng lãnh đạo, vừa là phương thức lãnh đạo của Đảng, nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, công tác này được nâng lên một tầm cao mới với những kết quả rõ nét, góp phần quan trọng giữ vững kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân.

  • Nâng cao vai trò công tác dân vận ở cơ sở

    Nâng cao vai trò công tác dân vận ở cơ sở

    30-09-2022 05:42:45

    Thời gian qua, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy có hiệu quả công tác dân vận trong xây dựng nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Qua đó, giúp Thoại Sơn phấn đấu đạt tiêu chí huyện NTM nâng cao.

  • Nhiều trăn trở cho giai đoạn mới

    Nhiều trăn trở cho giai đoạn mới

    27-09-2022 05:28:48

    Tại hội nghị tiếp xúc “đại cử tri” (là lãnh đạo chính quyền cấp tỉnh) của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc của tỉnh nhà, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân gợi mở nhiều nội dung quan trọng.

  • Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    25-09-2022 08:50:46

    Tối nay - 24/9, tỉnh Yên Bái vinh dự phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Điện Biên long trọng tổ chức Lễ đón bằng của UNESCO ghi danh "Nghệ thuật Xòe Thái” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022.

  • Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    16-09-2022 07:28:14

    Tà Đảnh là xã nông thôn mới (NTM) nâng cao đầu tiên của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Kết quả đáng tự hào này có sự quan tâm, sâu sát của Đảng bộ xã, từng chi bộ trực thuộc, phát huy vai trò, trách nhiệm từ người đứng đầu cho đến mỗi đảng viên.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Nhiều cách làm sáng tạo trong học tập Bác

    Nhiều cách làm sáng tạo trong học tập Bác

    12-09-2022 06:53:55

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là vấn đề trọng tâm trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phải trở thành “nhu cầu tự thân” hướng đến hoàn thiện từng tổ chức, cá nhân. Rất nhiều phương pháp, cách làm được sáng tạo hàng tháng, hàng năm, mang đến sự phong phú, đa dạng và hiệu quả. Nhưng, “hồn cốt” của việc học tập và làm theo Bác là gì, ở đâu, thì lại cần thêm quá trình tìm hiểu, nghiên cứu ở nhiều nơi, nhiều lúc khác nhau.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    06-09-2022 17:39:50

    Sáng 6/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bái Đính, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam dự Lễ kỷ niệm.

  • Chú trọng phản hồi ý kiến cử tri

    Chú trọng phản hồi ý kiến cử tri

    06-09-2022 04:30:50

    Tại kỳ họp thứ 6 HĐND huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026), HĐND huyện dành thời gian để các ngành có liên quan giải trình, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến của đại biểu HĐND huyện.