Kết quả tìm kiếm cho "Đại tá Hoàng Xuân Vinh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 525

  • Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    12-02-2024 13:57:12

    Ở cả 3 miền của Việt Nam dịp đầu xuân đều diễn ra những lễ hội truyền thống rất đặc sắc để du khách vừa du xuân, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa.

  • Đón Tết ở Trường Sa

    Đón Tết ở Trường Sa

    11-02-2024 10:59:51

    Giữa biển khơi mênh mông sóng nước nhưng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa vẫn đón Tết trọn vẹn. Nhiều hoạt động được tổ chức trên đảo, làm cho không khí chào đón năm mới thêm phần ấm cúng, háo hức, góp phần giúp quân và dân Trường Sa thêm phần gắn kết, chắc tay súng, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

  • Cà kê chuyện rồng

    Cà kê chuyện rồng

    11-02-2024 09:49:50

    Rồng là con vật duy nhất trong 12 con giáp không tồn tại trong thực tế. Tuy nhiên, rồng lại mang đặc điểm của 9 con vật khác nhau. Sách 'Nhĩ nhã dực' miêu tả rồng: 'Giác tự lộc, đầu tự đà, nhãn tự thố, hạng tự xà, phúc tự thận, lân tự lí, trảo tự ưng, chưởng tự hổ, nhĩ tự ngưu...', nghĩa là: Rồng có sừng giống hươu, đầu như lạc đà, mắt thỏ, cổ rắn, bụng giao long, vảy cá chép, móng chim ưng, tay hổ, tai trâu...

  • Linh vật rồng tỉnh thành nào đẹp nhất Tết Giáp Thìn 2024?

    Linh vật rồng tỉnh thành nào đẹp nhất Tết Giáp Thìn 2024?

    09-02-2024 08:21:43

    Nhiều tỉnh thành cho tạo hình linh vật rồng để trang hoàng nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, vậy theo bạn linh vật rồng ở nơi nào đẹp nhất?

  • Loạt chương trình đặc sắc đón Giao thừa Tết Giáp Thìn của VTV

    Loạt chương trình đặc sắc đón Giao thừa Tết Giáp Thìn của VTV

    07-02-2024 18:58:00

    Chào Xuân Giáp Thìn 2024, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, đề tài đa dạng cùng cách thể hiện sáng tạo, mới mẻ, không gian ghi hình mở rộng khắp các vùng miền đất nước và ở nước ngoài nhằm mang tới một thực đơn Tết phong phú, hấp dẫn trên các kênh sóng. Một điểm nhấn Tết này là loạt chương trình phát sóng đêm Giao thừa (tức ngày 9/2) như Gặp nhau cuối năm, Tự hào Thể thao Việt Nam, Vạn xuân, Tết nghĩa là hy vọng…

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.