Kết quả tìm kiếm cho "Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 346

  • Quy chế dân chủ cơ sở góp phần đảm bảo quyền lợi cho người lao động

    Quy chế dân chủ cơ sở góp phần đảm bảo quyền lợi cho người lao động

    24-03-2022 06:47:30

    Để góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn đã tích cực, chủ động tham gia, phối hợp với chuyên môn đồng cấp, người sử dụng lao động thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Qua đó, giúp người lao động (NLĐ) phát huy quyền “được biết, bàn, được kiểm tra, giám sát” về những nội dung liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của họ, tạo động lực, phấn đấu tốt hơn trong công việc, thúc đẩy phát triển DN.

  • Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    14-03-2022 09:03:18

    Cái nắng tháng 3 gắt như thiêu đốt, bên hè phố giữa dòng người tấp nập, “đội quân” thông cống (Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang) đang thầm lặng chui sâu dưới lòng đất để múc từng gàu bùn đen ngòm. Bằng sự nhiệt quyết của mình, họ luôn ý thức, trách nhiệm với công việc để người dân an tâm sinh hoạt mỗi khi đường phố bị nghẹt cống hoặc mùa mưa sụt sùi sắp về…

  • “Đội quân” cất nhà từ thiện ở xứ đạo

    “Đội quân” cất nhà từ thiện ở xứ đạo

    11-03-2022 06:08:11

    Với 25 tổ cất nhà được hình thành ở các xã, thị trấn, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có lực lượng hùng hậu để lo chuyện “an cư” cho hộ nghèo, hộ khó khăn trong và ngoài địa phương, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex): Cải tổ để khẳng định vị thế, sức mạnh trên thương trường

    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex): Cải tổ để khẳng định vị thế, sức mạnh trên thương trường

    07-03-2022 03:38:31

    Vừa qua, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã có sự “thay da đổi thịt” rất lớn để bắt nhịp xu thế phát triển của thị trường. Angimex được mệnh danh là “vua gạo” của An Giang, hơn 2.200 tấn gạo/ngày, 10 nhà máy chế biến lương thực rộng khắp ở các vùng nguyên liệu; giao thông thuận lợi, có kho chứa trên 100.000 tấn. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang Đỗ Thành Nhân trao đổi với phóng viên Báo An Giang xung quanh thành công này.

  • Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    17-02-2022 03:08:16

    Vượt qua được giai đoạn thử thách từ đại dịch, năm 2022, nền kinh tế dần phục hồi với tín hiệu thị trường có nhiều điểm sáng và dự báo sẽ là cơ hội tăng trưởng cho các doanh nghiệp (DN). Các DN An Giang đang dồn sức phục hồi sản xuất - kinh doanh (SXKD) trong thời kỳ bình thường mới với nhiều định hướng làm ăn mới.

  • Ứng phó hạn, mặn, bảo vệ sản xuất

    Ứng phó hạn, mặn, bảo vệ sản xuất

    10-02-2022 07:02:39

    Dù dự báo tình hình khô hạn và độ mặn cao nhất vẫn ở mức tương đương cùng kỳ 2021, nhưng công tác chủ động ứng phó đang được khẩn trương thực hiện. Mục tiêu chính là đảm bảo thắng lợi vụ đông xuân 2021-2022 và chuẩn bị tốt vụ hè thu 2022.

  • Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    03-02-2022 02:00:01

    Năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển ổn định. 10/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; thu nhập bình quân đầu người 54,97 triệu đồng/người/năm. Hoạt động sản xuất - kinh doanh đạt khá; công tác an sinh xã hội có nhiều điểm sáng, an ninh trật tự được giữ vững, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 các doanh nghiệp

    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 các doanh nghiệp

    28-01-2022 14:58:03

    Sáng 28-1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang, Tập đoàn Sao Mai và Công ty Cổ phần Nam Việt.

  • Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang: Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo an sinh xã hội

    Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang: Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo an sinh xã hội

    02-02-2022 00:58:31

    Năm 2021 là năm đánh dấu sự ra đời Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang, trên nền tảng Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang. Vượt lên trên khó khăn, thách thức do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng với sự điều hành, lãnh đạo năng động, sáng tạo của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, cùng cán bộ, công nhân viên, người lao động, Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh. Đặc biệt, tích cực chung tay cùng chính quyền phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo an sinh xã hội.

  • Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    20-01-2022 20:05:19

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan chức năng không được chủ quan, thỏa mãn, bằng lòng với những kết quả đạt được; phải kiên quyết, kiên trì đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xử lý nghiêm, đồng bộ giữa kỷ luật đảng, kỷ luật hành chính và xử lý hình sự đối với những trường hợp vi phạm, bất kể người đó là ai; kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên các tổ chức, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Động lực tăng trưởng từ nông nghiệp An Giang

    Động lực tăng trưởng từ nông nghiệp An Giang

    31-12-2021 06:43:22

    Trong bối cảnh khó khăn, nông nghiệp An Giang càng khẳng định vai trò bệ đỡ và là động lực tăng trưởng của nền kinh tế. Cụ thể, “4 tăng”: Tăng trưởng tăng cao hơn cùng kỳ, năng suất lúa tăng, chăn nuôi tăng trưởng ổn định, kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng khá… là những điểm nhấn của nông nghiệp An Giang năm 2021, tạo đà phát triển cho năm 2022.

  • Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    24-12-2021 14:32:52

    Sự xuất hiện của các dự án lớn về công nghiệp, du lịch và bất động sản giúp Thoại Sơn có cơ hội phát triển dân số, dịch vụ khi các dự án này đồng loạt đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, các chuyên gia, người lao động sẽ lựa chọn Thoại Sơn là nơi cư trú, lập nghiệp. Vì vậy việc quy hoạch bài bản đô thị, trung tâm về hành chính, kinh tế, y tế, giáo dục của Thoại Sơn là điều cấp thiết…