Kết quả tìm kiếm cho "Đảng bộ xã Vĩnh Nhuận"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 859

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    23-10-2023 17:45:00

    Trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập, An Giang có 2 đại diện được góp mặt. Đây là thành tích đáng tự hào, phản ánh tinh thần nỗ lực vươn lên của nông dân An Giang trong mục tiêu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Bình Điền đồng hành cùng chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam”

    Bình Điền đồng hành cùng chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam”

    18-10-2023 14:24:41

    Ngày 13/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh, trao danh hiệu cho 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc. Đây là lần thứ 11, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền là nhà tài trợ chính và đồng tổ chức chương trình.

  • An Giang có 2 đại diện được tuyên dương tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 100 "Nông dân Việt Nam xuất sắc" năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc.

    An Giang có 2 đại diện được tuyên dương tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 100 "Nông dân Việt Nam xuất sắc" năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc.

    14-10-2023 09:14:58

    Tối 13/10, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 "Nông dân Việt Nam xuất sắc" năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc, do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập.

  • Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    15-10-2023 23:15:30

    Bắt kịp xu thế thời đại, nông dân An Giang có nhiều đột phá trong chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp. Trong đó, việc phát triển mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi cây trồng theo hướng phục vụ du lịch đang là hướng đi đúng, mang đến thu nhập cao cho nông dân.

  • Hiệu quả công tác vận động quần chúng ở Thoại Sơn

    Hiệu quả công tác vận động quần chúng ở Thoại Sơn

    15-10-2023 23:22:13

    Những năm qua, hệ thống chính trị huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiều cách làm hay, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    11-10-2023 06:00:34

    Đó là bạn trẻ thế hệ “9X” La Ngọc Điệp, một trong 6 thanh niên của An Giang vừa được vinh danh tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2023, tại Hà Nội. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), nhiều năm qua, La Ngọc Điệp có nhiều sáng tạo, đóng góp thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.