Kết quả tìm kiếm cho "Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế An Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 775

  • Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động y tế cơ sở

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động y tế cơ sở

    12-03-2024 16:01:00

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã triển khai Kế hoạch 159/KHTU thực hiện Chỉ thị 25-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới (Chỉ thị 25-CT/TW).

  • Chợ Mới quyết tâm đột phá phát triển

    Chợ Mới quyết tâm đột phá phát triển

    12-03-2024 05:58:51

    Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng huyện anh hùng ngày càng phát triển...

  • An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    11-03-2024 06:15:51

    Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, Sở Y tế An Giang đã phối hợp chặt chẽ với ngành y tế 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia) có nhiều giải pháp chia sẻ thông tin bệnh truyền nhiễm và phối hợp phòng ngừa dịch bệnh tại cửa khẩu giữa tỉnh An Giang (Việt Nam) và Vương quốc Campuchia đạt nhiều kết quả...

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    07-03-2024 05:48:50

    Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh là động lực quan trọng để thu hút nguồn lực cho phát triển. Những năm qua, An Giang chú trọng nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), xem đây là thước đo quan trọng, khách quan trong đánh giá chất lượng điều hành kinh tế - xã hội của chính quyền, mức độ cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh qua từng năm. Từ đó, có giải pháp phù hợp trong chiến lược phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) và người dân, thu hút tối đa các nguồn lực cho phát triển.

  • TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    06-03-2024 05:31:14

    Việc phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đã giúp nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nâng cao thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích. TP. Long Xuyên tiếp tục đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đối với các ngành chủ lực và tiềm năng. Qua đó, góp phần thực hiện thành công tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

  • Phát triển sinh kế từ hoa lan

    Phát triển sinh kế từ hoa lan

    01-03-2024 04:43:29

    Xuất phát từ niềm đam mê hoa lan, nhiều nông dân trong tỉnh mạnh dạn mở rộng quy mô để cung cấp cho thị trường. Bên cạnh ưu điểm vượt trội về giá trị kinh tế, mô hình trồng lan còn thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    28-02-2024 06:55:09

    Sau TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh (sau năm 2025). Theo quy hoạch, Tân Châu sẽ là đô thị động lực phía Bắc của tỉnh, tập trung phát triển kinh tế biên giới, thương mại, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo và là đầu mối giao thương quốc tế tại cửa khẩu Vĩnh Xương.

  • “Món quà” dành cho người lính khoác áo blouse trắng

    “Món quà” dành cho người lính khoác áo blouse trắng

    27-02-2024 05:50:40

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay, cán bộ, nhân viên Phòng khám Đa khoa Quân Dân y (Bệnh xá Quân y tỉnh An Giang) có thêm niềm vui, khi Bệnh viện Quân Dân y tỉnh được khởi công xây dựng giữa tháng 1/2024. Sau hơn 10 năm chờ đợi, ước mong đã dần trở thành hiện thực.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại

    Phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại

    26-02-2024 06:16:34

    An Giang có vai trò, vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng của khu vực Tây Nam Bộ cũng như cả nước. Theo Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, mục tiêu đến năm 2030, An Giang là tỉnh phát triển khá trong vùng ĐBSCL, có kinh tế phát triển năng động, hài hòa và bền vững. Đây là nền tảng, động lực để phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại, văn minh.