Kết quả tìm kiếm cho "đón 120.000 lượt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 156

  • Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    06-10-2022 08:10:35

    Đến thời điểm này, các địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long đã thu hoạch xong vụ lúa hè thu và một phần vụ thu đông. Tuy tổng diện tích năm 2022 toàn vùng giảm để chuyển sang canh tác các loại cây trồng khác, nhưng năng suất tăng, giá lúa ổn định ở mức cao. Nhờ đó, nhà nông thu được lợi nhuận cao hơn.

  • Các điểm du lịch thu hút đông khách trong kỳ nghỉ lễ

    Các điểm du lịch thu hút đông khách trong kỳ nghỉ lễ

    05-09-2022 07:55:24

    Kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay có bốn ngày nghỉ, là cơ hội cho nhiều người, nhiều gia đình có dịp tham gia các tua du lịch và tham quan. Cũng vì vậy, nhiều điểm đến ở các địa phương đã đón lượng khách rất đông, ghi nhận những tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau hai năm bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

  • Đột phá phát triển kinh tế An Giang xứng tầm khu vực

    Đột phá phát triển kinh tế An Giang xứng tầm khu vực

    30-08-2022 19:43:03

    Trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), vùng đất An Giang có nhiều đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của đất nước. Với vai trò là cửa ngõ kết nối ASEAN, là vùng phên giậu của Tổ quốc, được Thủ tướng Chính phủ xác định là vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, An Giang có cơ hội và điều kiện vươn lên xứng tầm khu vực.

  • Dấu ấn tín dụng chính sách trong an sinh xã hội

    Dấu ấn tín dụng chính sách trong an sinh xã hội

    05-08-2022 06:55:00

    Nguồn vốn tín dụng chính sách thực hiện hiệu quả các dự án, chương trình giảm nghèo, đã thật sự trở thành nguồn lực tiếp sức, góp hộ nghèo có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ổn định và giảm nghèo bền vững.

  • “Hành trình đỏ” lan tỏa thông điệp cứu người cao đẹp

    “Hành trình đỏ” lan tỏa thông điệp cứu người cao đẹp

    02-08-2022 07:18:56

    Năm 2022 là năm thứ 4 tỉnh An Giang tổ chức chương trình "Hành trình đỏ" cấp tỉnh và là lần thứ 6 An Giang phối hợp với Ban tổ chức chương trình “Hành trình đỏ” trung ương tổ chức tổ chức với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”. Chương trình không chỉ vận động, tiếp nhận lượng máu từ các tình nguyện viên để khắc phục tình trạng thiếu máu tại các cơ sở y tế, mà còn mang ý nghĩa, trách nhiệm xã hội của mỗi người và lan tỏa triết lý sống cao đẹp của người Việt Nam.

  • Chủ tịch nước thăm và tặng quà thương, bệnh binh tại Bắc Ninh

    Chủ tịch nước thăm và tặng quà thương, bệnh binh tại Bắc Ninh

    09-07-2022 19:25:46

    Chủ tịch nước mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục thể hiện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực vươn lên, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng đất nước giàu mạnh, phồn vinh.

  • Nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    28-06-2022 13:45:06

    10 năm qua, công tác phòng, chống tham nhũng đã có bước tiến mạnh, đột phá, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, toàn diện, rõ rệt. Nhân dịp này, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã chỉ ra nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • An Giang chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động

    An Giang chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động  

    23-06-2022 11:52:40

    Sáng 23/6, UBND tỉnh An Giang phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động năm 2022. Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thiện Phú…

  • Cần luật hóa phòng thủ dân sự

    Cần luật hóa phòng thủ dân sự

    15-06-2022 06:47:33

    Phòng thủ dân sự là bộ phận của phòng thủ đất nước, nhằm chủ động chuẩn bị và sẵn sàng phòng, chống hiệu quả thảm họa do chiến tranh, thiên tai hoặc nhân tai. Từ đó, đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất mức độ thiệt hại về người, tài sản của nhà nước, nhân dân. Do vậy, phòng thủ dân sự phải được quan tâm xứng tầm, bằng những bước đi thích hợp.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022

    Ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022

    29-05-2022 19:17:43

    Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn yêu cầu tổ chức Đoàn, Hội các cấp cần phải làm cho chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè trở thành một điểm đến hấp dẫn, ý nghĩa, làm sao để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có mong muốn tìm đến để được tham gia giúp đỡ, trải nghiệm, qua đó giúp các bạn rèn luyện, cống hiến và trưởng thành hơn.

  • Lễ hội hoa hồng thu hút hơn 30 nghìn lượt du khách đến Sa Pa

    Lễ hội hoa hồng thu hút hơn 30 nghìn lượt du khách đến Sa Pa

    25-04-2022 14:28:02

    Sáng 25/4, đại diện UBND thị xã Sa Pa cho biết, đã có hơn 30.000 lượt du khách đến Khu du lịch quốc gia Sa Pa tham quan và trải nghiệm Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022 với chủ đề “Fansipan - Xứ sở hoa hồng trong mây”, trong hai ngày nghỉ cuối tuần qua.