Kết quả tìm kiếm cho "đưa rước khách"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 303

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Lễ hội chùa Keo Thái Bình đón lượng khách kỷ lục

    Lễ hội chùa Keo Thái Bình đón lượng khách kỷ lục

    30-10-2023 14:33:49

    Tại Di tích quốc gia đặc biệt chùa Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), lễ hội mùa thu đã khép lại sau 6 ngày chính thức tổ chức. Theo ghi nhận, du khách về chiêm bái, vãn cảnh, hòa mình vào không khí lễ hội tăng đột biến.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    22-10-2023 14:11:12

    Nếu công trình khác có kiến trúc sư thiết kế, xây dựng theo bản vẽ, Tòa Thánh Tây Ninh được Đức Phạm Hộ Pháp xây dựng không dựa trên bất kỳ giấy tờ, hình vẽ nào mà hoàn toàn dựa vào người lao động.

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in

    Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in 

    20-10-2023 09:13:07

    Dù đường đi tới công viên đá khá xa và phải băng rừng một đoạn chừng 2km song điểm đến này vẫn thu hút nhiều tín đồ ưa xê dịch tới trải nghiệm và khám phá bởi vẻ đẹp độc lạ “có một không hai” cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ấn tượng.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Đưa Lễ hội Katê trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn ​

    Đưa Lễ hội Katê trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn ​

    18-10-2023 14:24:48

    Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt Đề án Bảo tồn và phát huy Lễ hội Katê của người Chăm tỉnh Bình Thuận phục vụ phát triển du lịch.

  • Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    15-10-2023 10:28:32

    Thái Lan là điểm đến du lịch phổ biến ở Đông Nam Á với nhiều địa điểm hấp dẫn, tuy nhiên để có một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời, bạn cần chọn thời điểm phù hợp.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Độc đáo tục lệ cô dâu rước chú rể về nhà ở Ninh Thuận

    Độc đáo tục lệ cô dâu rước chú rể về nhà ở Ninh Thuận

    09-10-2023 09:28:45

    Trái ngược với phần lớn phong tục cưới hỏi ở nhiều nơi theo đúng chế độ mẫu hệ, tại lễ kết hôn của người Chăm ở Ninh Thuận, cô dâu sẽ đi rước chú rể về nhà.