Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 237

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Nhà bán lẻ TP Hồ Chí Minh cam kết giữ giá ổn định

    Nhà bán lẻ TP Hồ Chí Minh cam kết giữ giá ổn định

    18-07-2021 14:23:15

    Trước bối cảnh các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam đồng loạt thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nhiều nhà bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã kịp thời đưa ra cam kết giữ giá bán ổn định tại hệ thống bán lẻ đến người tiêu dùng trên địa bàn. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với chính quyền TP Hồ Chí Minh, ngành Công Thương các địa phương, nhà bán lẻ, doanh nghiệp... nỗ lực giữ vững chuỗi cung ứng hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.

  • Ngày Gia đình Việt Nam: Kết nối yêu thương xây dựng gia đình hạnh phúc

    Ngày Gia đình Việt Nam: Kết nối yêu thương xây dựng gia đình hạnh phúc

    27-06-2021 10:25:45

    Ngày Gia đình Việt Nam không chỉ là dịp tôn vinh những mái ấm gia đình Việt mà còn là cơ hội để mỗi thành viên thấu hiểu và quý trọng hạnh phúc đang có.

  • Lào Cai: Vào mùa mận máu ruột đỏ rực, quả bé tí ai cũng thích mua, đặt hàng đều đều qua Zalo, Facebook

    Lào Cai: Vào mùa mận máu ruột đỏ rực, quả bé tí ai cũng thích mua, đặt hàng đều đều qua Zalo, Facebook

    21-06-2021 08:47:38

    Mận Tả Van là loại mận quả bé nhất trong số các loại mận địa phương ở Lào Cai. Người dân còn gọi là mận máu, chỉ bé như quả mơ, khi chín có màu đỏ rực, phớt phấn trắng, bên trong ruột đỏ, có vị thơm, ăn giòn ngọt pha lẫn vị chua tự nhiên được khách ưa chuộng nhất.

  • Quản lý thị trường cảnh báo người tiêu dùng khi mua bộ test COVID-19

    Quản lý thị trường cảnh báo người tiêu dùng khi mua bộ test COVID-19

    17-06-2021 19:27:11

    Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, đối với bộ kit test nhanh COVID-19, Bộ Y tế phải kiểm nghiệm và cấp phép thì sản phẩm mới được lưu thông trên thị trường.

  • Mùa trái cây bảy núi

    Mùa trái cây bảy núi

    16-06-2021 00:47:35

    Từ giữa tháng 4 (âm lịch), khi những cơn mưa dần nặng hạt, vùng đất Bảy Núi (tỉnh An Giang) lặng lẽ trở mình thức giấc, cây cối như được hồi sinh sau thời gian dài chìm vào giấc ngủ. Những cơn mưa không chỉ giúp dịu bớt cái nóng của mùa hè, giúp cây rừng thêm tươi tốt, mà còn khởi đầu cho một mùa trái cây đặc sản mang hương vị tự nhiên...

  • 28 ngày chưa nghỉ của cán bộ công đoàn trong tâm dịch

    28 ngày chưa nghỉ của cán bộ công đoàn trong tâm dịch

    12-06-2021 08:57:34

    Bùi Văn Trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Luxshare-ICT Vân Trung (xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) tình nguyện ở trong tâm dịch cùng đoàn viên, người lao động của mình, tính đến ngày 11-6 đã trải qua 28 ngày chưa nghỉ. Sau năm lần xét nghiệm âm tính với SARS-Cov-2, nhưng anh vẫn chưa có ý định trở về nhà. Bùi Trường khẳng định: “Chỉ khi nào, công nhân lao động trong công ty được an toàn, quay về nhịp sản xuất bình thường, tôi sẽ rời công ty về nhà”.

  • Các sàn thương mại điện tử chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    Các sàn thương mại điện tử chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    05-06-2021 19:45:16

    Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, đây là lần đầu tiên vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và đồng loạt ở 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

  • Tập trung hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Tập trung hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    01-06-2021 08:41:47

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp có trục ở khoảng 23 đến 25 độ vĩ bắc nối với vùng áp thấp nóng phía tây kết hợp hiệu ứng phơn cho nên hôm nay (1-6), ở khu vực Sơn La, Hòa Bình, trung du và đồng bằng Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37 đến 40oC, có nơi hơn 40oC như: Phù Yên (Sơn La), Lạc Sơn (Hòa Bình), Láng (Hà Nội), Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Đô Lương (Nghệ An), Đông Hà (Quảng Trị), Ba Tơ (Quảng Ngãi),…; các nơi khác ở Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 đến 37oC, có nơi hơn 37oC. Dự báo, đợt nắng nóng kéo dài tới khoảng ngày 5-6. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng cấp 1.

  • Cảnh báo lừa đảo mua, bán tiền giả trên mạng

    Cảnh báo lừa đảo mua, bán tiền giả trên mạng

    01-06-2021 05:30:17

    Dù hành vi tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả có thể bị phạt tù đến chung thân nhưng trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo hay trên Internet, việc mua bán tiền giả diễn ra khá công khai. Nếu tham lam dùng tiền thật đặt mua tiền giả, người sử dụng có thể đi tù như chơi.

  • Mua sắm online mùa dịch bệnh

    Mua sắm online mùa dịch bệnh

    16-03-2021 04:37:08

    Không cần đến cửa hàng, siêu thị, quán ăn, khách hàng chỉ dùng vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại thông minh là có thể mua được các món ăn, đồ uống hoặc mặt hàng cần thiết, ưa thích. Xu hướng mua sắm online (trực tuyến) đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là trong mùa dịch bệnh.

  • An Giang khởi động mùa tư vấn tuyển sinh

    An Giang khởi động mùa tư vấn tuyển sinh

    11-03-2021 06:19:32

    Theo thông lệ từ tháng 3 hàng năm, học sinh bắt đầu tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho giai đoạn đăng ký dự thi THPT và xét tuyển đại học. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, chương trình tư vấn hướng nghiệp gián đoạn và có nhiều thay đổi để chủ động hơn năm 2020.