Kết quả tìm kiếm cho "đặt phòng khách sạn"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9312
Trong ngành xây dựng, tôn Cliplock khẳng định vị thế nhờ tính năng ưu việt, độ bền cao. Sắt thép SATA tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp tôn Cliplock chất lượng cao ở Việt Nam.
Ngày 7/1, triển lãm và tọa đàm “Sự đổi mới của nghệ thuật hiện đại ở Đông Dương” đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (tiền thân là Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương), nhằm tôn vinh di sản nghệ thuật hiện đại trong nước và làm phong phú thêm những kiến thức về Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương giai đoạn 1925-1945.
Sáng 8/1, Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai công tác năm 2025 của Chính phủ và chính quyền địa phương được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành quan trọng, giúp phụ nữ công sở tự tin và chuyên nghiệp trong mọi hoạt động hàng ngày.
Hàng loạt chính sách mới trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, như: Giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) 6 tháng đầu năm 2025; giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông tối đa không quá 4 triệu đồng/vé; không bắt buộc nộp giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân, chỗ ở hợp pháp khi đăng ký cư trú... có hiệu lực từ tháng 1/2025.
Sáng 7/1, tại Cụm công nghiệp Vàm Cống (xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đa quốc gia (IDI) đã khởi công, xây dựng Nhà máy chế biến thủy sản Hoa Kỳ.
Ở Sơn La, đồng bào Mông thường đón Tết cổ truyền (Nào Pê Chầu) sớm hơn Tết Nguyên đán 1 tháng, bắt nguồn từ tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên để giữ gìn nét văn hóa truyền thống, giáo dục cho con cháu luôn hướng về cội nguồn.
Năm 2025, TP. Châu Đốc tập trung huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) toàn diện, ổn định, bền vững. Tiếp tục phát triển hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng giao thông đô thị, thương mại, du lịch tạo nền tảng vững chắc xây dựng TP. Châu Đốc trở thành đô thị du lịch thông minh, hiện đại; hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn đô thị loại II.
Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các chủ thể sản xuất từ khâu tuyên truyền, quảng bá, đào tạo tập huấn, nâng cao chất lượng sản phẩm đến mở rộng vùng nguyên liệu... Qua đó, đã có nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) chất lượng, có sức cạnh tranh trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao, góp phần đưa sản phẩm OCOP An Giang phát triển bền vững.
Việc tìm kiếm các giải pháp marketing vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Standee chữ X, với tính linh hoạt, dễ sử dụng và khả năng hiển thị thông tin ấn tượng, đã trở thành một công cụ quảng cáo phổ biến và được ưa chuộng.
Để Tân Châu trở thành vùng động lực kinh tế ở phía Bắc của tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã phát huy sức mạnh đoàn kết, vừa làm, vừa học, vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối và nhanh chóng nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh để đưa Tân Châu phát triển vượt bậc.
Năm 2024 đánh dấu giai đoạn phát triển quan trọng của ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL) An Giang. Với quyết tâm cao, toàn ngành đã tập trung mọi nguồn lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.