Kết quả tìm kiếm cho "ứng dụng kỹ thuật chuyên sâu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5931

  • Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    02-06-2024 08:48:24

    Công bố công khai chất lượng Internet Việt Nam hàng tháng; Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện sớm rủi ro an toàn thông tin (ATTT)... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    02-06-2024 07:50:15

    Việt Nam đứng top 1 thế giới về sản xuất và xuất khẩu điều nhân, nhưng lại phụ thuộc 90% vào nguyên liệu nhập khẩu. Các doanh nghiệp sản xuất điều ở nước ta đang lao đao vì đối tác châu Phi bẻ kèo, không chịu giao hàng.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    31-05-2024 06:31:22

    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là việc làm thường xuyên, không có điểm dừng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, nỗ lực phấn đấu “về đích” NTM nâng cao cuối năm 2024.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    30-05-2024 15:08:11

    Real Madrid tự tin đấu Dortmund ở chung kết Cúp C1 nhờ cặp đôi hoàn hảo Bellingham và Vinicius - những người tham gia vào hơn 50% bàn thắng.

  • Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    30-05-2024 08:45:51

    Ngày 29/5, tại xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lúa thuần (Viện cây lương thực và cây thực phẩm) tổ chức Hội thảo đầu bờ xây dựng mô hình Ứng dụng gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trên giống lúa mới Gia Lộc 516 tại một số địa phương tỉnh Hưng Yên.

  • Samsung bị sọc màn hình, cách sửa lỗi màn hình nhanh chóng

    Samsung bị sọc màn hình, cách sửa lỗi màn hình nhanh chóng

    29-05-2024 16:48:52

    Sọc màn hình là vấn đề phổ biến trên các dòng điện thoại Samsung như Samsung S20, Note 20 Ultra, Galaxy s21 Ultra, Samsung A71... Khi điện thoại Samsung bị sọc màn hình, màn hình Amoled sẽ xuất hiện các đường kẻ dọc hoặc ngang, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng Samsung. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những phương pháp hiệu quả nhất để sửa chữa màn hình Samsung bị lỗi hiển thị, sọc màn hình ngang, dọc.

  • Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    28-05-2024 22:52:02

    Vừa được công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)” năm 2023, xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là một trong 2 địa phương về đích NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh.

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    28-05-2024 18:47:12

    Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.