Kết quả tìm kiếm cho "“Ngày bảo hiểm y tế Việt Nam 1/7”"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 593

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Phú Quốc tiếp tục hấp dẫn du khách quốc tế

    Phú Quốc tiếp tục hấp dẫn du khách quốc tế

    25-10-2023 14:26:25

    Hồi đầu tháng này Tạp chí Condé Nast Traveler (CN Traveler) của Mỹ bình chọn Phú Quốc trong danh sách 10 hòn đảo du lịch hàng đầu châu Á. Trước đó, nhiều hãng truyền thông thế giới dành bình luận tích cực cho Phú Quốc. Điều này tiếp tục cho thấy sức hút của “đảo ngọc” trong mắt du khách quốc tế.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Các công ty đá tiếp sức học sinh Tri Tôn

    Các công ty đá tiếp sức học sinh Tri Tôn

    17-10-2023 19:40:16

    Ngày 17/10, Hội Khuyến học huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao học bổng Antraco năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh ở huyện Tri Tôn. Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang Nguyễn Tấn Danh đã đến dự.

  • Sức hút của Phú Quốc với khách du lịch Hàn Quốc

    Sức hút của Phú Quốc với khách du lịch Hàn Quốc

    15-10-2023 11:15:41

    Hãng hàng không Korean Air sẽ bắt đầu các chuyến bay mới nối thẳng Seoul, Hàn Quốc tới Phú Quốc từ cuối tháng 11/2023. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của đảo ngọc Phú Quốc với du khách Hàn Quốc, đặc biệt trong những tháng mùa đông tuyết trắng ở “xứ sở kim chi”.

  • Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    28-09-2023 19:38:01

    Bạch hầu là căn bệnh nhiễm khuẩn cấp tính, có thể làm bệnh nhân tử vong trong vòng 6 – 10 ngày. Sau gần 20 năm không xuất hiện ca bệnh, mới đây tỉnh Hà Giang ghi nhận hơn 30 ca mắc bạch hầu, trong đó, 2 trường hợp bệnh diễn biến nặng và tử vong. Bệnh có thể được phòng ngừa hiệu quả bằng việc tiêm vaccine.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    24-09-2023 15:17:58

    Từ ngày được chẩn đoán tiểu đường, ông B. chuyển sang cà phê đen không đường, không sữa. Chưa một ngày nào ông quên uống thuốc, ngay cả khi đi du lịch dài ngày cũng chuẩn bị đầy đủ.

  • PNJ tưng bừng khai trương Trung tâm Kim hoàn 13A Nguyễn Hữu Cảnh - Chợ Mới

    PNJ tưng bừng khai trương Trung tâm Kim hoàn 13A Nguyễn Hữu Cảnh - Chợ Mới

    20-09-2023 16:05:30

    Ngày 20/9, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận long trọng tổ chức khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ 13A Nguyễn Hữu Cảnh, huyện Chợ Mới nhằm tăng cường địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.

  • Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới

    Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới

    17-09-2023 07:57:45

    Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO đã thông qua hồ sơ đề cử, công nhận Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà (thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng) là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].