Kết quả tìm kiếm cho "10kg ma túy đá"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 80

  • Triển vọng từ mô hình nuôi dế Thái Lan

    Triển vọng từ mô hình nuôi dế Thái Lan

    31-03-2022 06:59:54

    Mô hình nuôi dế Thái Lan của gia đình anh Lý Sậm (xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) có nhiều ưu điểm nổi bật, như: Không đòi hỏi kỹ thuật nuôi, ít vốn, không cần diện tích rộng, thu hoạch nhanh, có thể tận dụng được thời gian nhàn rỗi, tăng thu nhập cho người nuôi. Mặc dù mới được triển khai, nhưng mô hình phát huy được hiệu quả kinh tế, được gia đình anh Lý Sậm nhân rộng.

  • Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang năm 2021

    Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang năm 2021 

    13-12-2021 11:54:34

    Sáng 13-12, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ, Bộ Chỉ huy BĐBP. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã đến dự.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm mùa lễ, Tết

    Đảm bảo an toàn thực phẩm mùa lễ, Tết

    09-12-2021 05:56:16

    Gần đến thời điểm cuối năm 2021 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm càng tăng cao. Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã thành lập đoàn kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP), với sự tham gia của đại diện các sở, ngành. Đoàn vừa có trách nhiệm kiểm tra, vừa hướng dẫn các cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) thực phẩm thực hiện đúng quy định.

  • Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    03-11-2021 04:43:17

    Dù vẫn còn đó những khó khăn nhất định, phải lo toan cho doanh nghiệp (DN) của mình, nhưng với tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng, những doanh nhân trẻ vẫn không ngần ngại góp công, góp của, cùng địa phương chăm lo công tác an sinh xã hội. Điều đáng trân quý không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà là cả tấm lòng.

  • Tấm lòng Thiện Nguyễn

    Tấm lòng Thiện Nguyễn

    20-10-2021 05:39:27

    Với tấm lòng hào hiệp vì cộng đồng, anh Nguyễn Minh Thiện (thường gọi Thiện Nguyễn, sinh năm 1982, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được nhiều người trân quý. Anh đã có nhiều hoạt động sẻ chia, giúp đỡ người dân huyện Thoại Sơn trong những tháng khó khăn do đại dịch.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • An Giang hỗ trợ tiêu thụ nông sản

    An Giang hỗ trợ tiêu thụ nông sản

    08-09-2021 05:53:03

    Trước những khó khăn về tiêu thụ nông sản của nông dân do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, các cơ quan, hội, đoàn thể từ tỉnh đến địa phương đã tích cực tháo gỡ, hỗ trợ nông dân. Bên cạnh đó, bằng tấm lòng sẻ chia của mình, nhiều cá nhân chủ động kết nối khách hàng, giúp lượng lớn nông sản được vận chuyển thẳng từ đồng ruộng đến tay người tiêu dùng, hoàn toàn phi lợi nhuận.

  • Lao động tự do vui mừng tiếp nhận gói hỗ trợ an sinh xã hội

    Lao động tự do vui mừng tiếp nhận gói hỗ trợ an sinh xã hội

    26-08-2021 06:08:55

    Những ngày qua, nhiều hộ dân mưu sinh bằng nghề bán vé số lưu động trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) rất vui mừng, phấn khởi, bởi nhận được tiền hỗ trợ trong những ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19. Với khoản tiền hỗ trợ đã phần nào giúp người dân vơi bớt áp lực, khó khăn của cuộc sống.

  • Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    19-08-2021 06:37:17

    Sau hơn 2 tuần thực hiện, tỉnh An Giang tiếp tục kéo dài thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ở 9/11 huyện, thành phố. Nhiều tính toán và dự định của doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) cũng biến chuyển ngoài dự kiến. Hơn lúc nào hết, công đoàn không chỉ san sẻ khó khăn cùng họ trong giai đoạn này, mà còn động viên, lắng nghe, tìm cách tháo gỡ để NLĐ vững tinh thần, cố gắng trụ lại với công việc.

  • Thanh niên hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Thanh niên hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    04-08-2021 07:01:28

    Đợt giãn cách xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 lần này trùng thời điểm thu hoạch của nhiều loại nông sản, nhất là trái cây. Đa phần các loại nông sản khó trữ lại mà cần phải tiêu thụ ngay, nên nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Từ tình hình đó, Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều hoạt động, chương trình kết nối, tìm đầu mối tiêu thụ nhằm giải quyết phần nào khó khăn đầu ra cho nông sản.

  • Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    23-07-2021 05:34:44

    Trong cuộc chiến với “kẻ thù thầm lặng” - dịch bệnh COVID-19, từ Bắc tới Nam, từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng chung một tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” nhằm giúp những người yếu thế từng bước vượt qua đại dịch. Vùng đất Thoại Sơn cũng thế, nhiều “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe 0 đồng” nhanh chóng xuất hiện nhằm “chở yêu thương” san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh.

  • Ớt 'trung đoàn' đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cân

    Ớt 'trung đoàn' đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cân

    18-05-2021 08:35:42

    Ớt trung đoàn - loại ớt đặc sản tại Mường Tè (Lai Châu) có giá cao chót vọt đang được thương lái tranh nhau mua từng cân.