Kết quả tìm kiếm cho "160 người thiệt mạng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 291

  • Nông dân ứng dụng thiết bị bay không người lái để sản xuất nông nghiệp

    Nông dân ứng dụng thiết bị bay không người lái để sản xuất nông nghiệp

    10-08-2022 07:23:40

    Nhanh chóng, tiện lợi, giảm công sức canh tác, lại an toàn cho nông dân… đó là những ưu thế khi sử dụng thiết bị bay không người lái (drone) trong canh tác nông nghiệp mà nhiều nông dân triển khai thời gian qua. Không chỉ sử dụng cho mảnh ruộng gia đình, nông dân còn làm dịch vụ để nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Hạ tầng nâng tầm vị thế đô thị Sóc Trăng thành trung tâm kinh tế năng động

    Hạ tầng nâng tầm vị thế đô thị Sóc Trăng thành trung tâm kinh tế năng động

    06-08-2022 06:00:00

    Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, Sóc Trăng sẽ đón nhiều đợt sóng tăng giá nhờ vào các công trình hạ tầng giao thông liên tục triển khai và tương lai “nâng cấp” lên đô thị loại I. Đây chính là lực đẩy giúp bất động sản khu vực liên tục thiết lập mặt bằng giá mới.

  • Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

    Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

    01-08-2022 13:58:09

    Sáng 1/8, tại điểm cầu Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp do Văn phòng Chính phủ phối hợp Bộ Xây dựng cùng một số cơ quan liên quan tổ chức. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đồng chủ trì Hội nghị.

  • Ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi

    Ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi

    14-07-2022 08:24:32

    Thời gian qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại lớn ở nhiều địa phương trong cả nước đã tiếp tục đầu tư ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi, góp phần tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phòng, chống dịch bệnh và bảo đảm vệ sinh môi trường.

  • Tuổi trẻ Châu Đốc xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    Tuổi trẻ Châu Đốc xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    12-07-2022 06:51:30

    Với những điều kiện thuận lợi cùng tính năng động, sáng tạo, nhạy bén với cái mới và ham học hỏi của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã không ngừng nỗ lực, thực hiện nhiều phong trào hành động cách mạng mang lại những kết quả thiết thực.

  • Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    30-06-2022 09:51:00

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) liên tục tiếp nhận nhiều đơn đề nghị giải cứu của những gia đình sống trên địa bàn tỉnh có người thân bị lừa sang Campuchia lao động bị bóc lột, cưỡng bức, nếu muốn trở về Việt Nam thì phải đưa tiền chuộc và mong muốn được công an hỗ trợ đưa nạn nhân về Việt Nam.

  • An Giang phát triển thương hiệu gạo

    An Giang phát triển thương hiệu gạo

    07-06-2022 01:02:13

    Hàng năm, sản lượng gạo chế biến của An Giang đạt gần 2 triệu tấn, trong đó xuất khẩu khoảng 500.000 tấn. Tuy nhiên, vấn đề đồng bộ về tiêu chuẩn, chất lượng còn hạn chế, lượng gạo tiêu thụ trong nước và xuất khẩu được đóng túi có thương hiệu còn ít. Quy mô diện tích trồng lúa, năng suất canh tác của tỉnh gần như đã tiệm cận với các điều kiện phát triển. Vì vậy, vấn đề thương hiệu, chất lượng được xem là công cụ đột phá mới nhằm tăng giá trị sản xuất, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng lúa gạo trong thời gian tới.

  • Tiếp sức cho phụ nữ Chăm

    Tiếp sức cho phụ nữ Chăm

    20-05-2022 07:13:59

    Với những hoạt động, việc làm thiết thực, mô hình “Phụ nữ Chăm An Giang” (trực thuộc Ban Đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh) góp phần chăm lo an sinh xã hội cho hội viên phụ nữ là đồng bào dân tộc thiểu số Chăm địa phương. Song song đó, “Phụ nữ Chăm An Giang” đã và đang xây dựng mô hình hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình.

  • Indonesia nỗ lực giải cứu phà mắc cạn chở hơn 800 người

    Indonesia nỗ lực giải cứu phà mắc cạn chở hơn 800 người

    19-05-2022 07:58:06

    Phà KM Sirimau bị mắc cạn 2 ngày qua, chở theo 784 hành khách và thủy thủ đoàn 55 người. Phà hiện không có dấu hiệu bị rò rỉ nước và tất cả những người trên phà đều trong tình trạng sức khỏe tốt.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.

  • An Giang: Tháng Công nhân “Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”

    An Giang: Tháng Công nhân “Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”

    21-04-2022 06:57:14

    Ngày 27/4, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang sẽ tổ chức lễ phát động “Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” (gọi chung là Tháng Công nhân) năm 2022. Khác biệt hơn mọi năm, các hoạt động chăm lo, tăng cường phúc lợi cho đoàn viên đã được triển khai khá sớm (từ giữa tháng 4/2022), gắn với nhiều phong trào thi đua thúc đẩy đoàn viên, người lao động (NLĐ) hưởng ứng.

  • Israel: Phát minh thiết bị cảm ứng theo dõi tiến trình thử nghiệm vaccine ngừa COVID-19

    Israel: Phát minh thiết bị cảm ứng theo dõi tiến trình thử nghiệm vaccine ngừa COVID-19

    11-04-2022 13:55:41

    Ngày 10/4, Đại học Tel Aviv (TAU) ở miền Trung Israel thông báo một nhóm các nhà khoa học nước này đã sáng chế ra thiết bị cảm ứng thông minh có thể dán trên cơ thể của những tình nguyện viên thử vaccine ngừa COVID-19 để giúp theo dõi tiến trình thử nghiệm vaccine.