Kết quả tìm kiếm cho "2 đoạn kênh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2987

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • Bắt giam Giám đốc và kế toán Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thanh Bình

    Bắt giam Giám đốc và kế toán Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thanh Bình

    23-05-2024 20:01:46

    Chiều 23/5, lãnh đạo Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra Công an huyện vừa tiến hành bắt tạm giam đối với Giám đốc và Kế toán Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thanh Bình.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    22-05-2024 06:09:50

    Từ những biểu hiện vật chất còn lại của Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã minh chứng sự tồn tại của một nền văn hóa gắn liền với Vương quốc Phù Nam - một quốc gia giàu có và hùng mạnh ở Đông Nam Á từ đầu Công nguyên cho đến Thế kỷ VII. Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là điểm trung chuyển giao thương chủ yếu giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương qua eo biển Kra ở miền Nam Thái Lan lúc bấy giờ. Tài sản này chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học tiêu biểu cho một trong các nền văn minh cổ đã biến mất.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Leverkusen lập kỷ lục vĩ đại trong ngày vô địch Bundesliga

    Leverkusen lập kỷ lục vĩ đại trong ngày vô địch Bundesliga

    19-05-2024 14:21:17

    Bayer Leverkusen khép lại mùa giải bằng chiến thắng 2-1 trước Augburg và đăng quang ngôi vương Bundesliga một cách thuyết phục. Đội bóng nước Đức cũng lập kỷ lục chuỗi trận bất bại chưa từng có.

  • Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    18-05-2024 19:57:14

    Những vấn đề Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ dạy khi sinh thời đến nay vẫn giữ nguyên tính thời sự khi đặt công tác cán bộ là công tác then chốt của Đảng, việc huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    20-05-2024 07:14:25

    Lừa đảo trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, ngày càng biến tướng tinh vi. Dù đã cảnh giác, nghi ngờ, nhưng không ít người vẫn sập bẫy và mất tiền. Tuyển dụng việc làm là một chiêu trò trong số đó.

  • Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    17-05-2024 06:05:28

    Từng là “túi phèn” của vùng Tứ giác Long Xuyên khi xưa, xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nỗ lực đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2019. Không tự mãn với kết quả đạt được, địa phương bắt tay vào củng cố, nâng chất tiêu chí để được công nhận là xã NTM nâng cao năm 2023.

  • An Giang huy động nguồn lực để phát triển bền vững

    An Giang huy động nguồn lực để phát triển bền vững

    17-05-2024 06:15:14

    Thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW, ngày 15/1/2019 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế, những năm qua, An Giang có nhiều giải pháp để thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...