Kết quả tìm kiếm cho "50 máy bay Đức"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 615

  • Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    24-08-2023 09:37:45

    Với sự trợ giúp của AI, các hoạt động phạm tội như bắt chước giọng nói, mạo danh, tấn công khủng bố, làm giả tác phẩm nghệ thuật..., sẽ trở nên dễ dàng và tinh vi hơn nhiều.

  • Italy đối mặt với tình trạng quá tải tiếp nhận người nhập cư

    Italy đối mặt với tình trạng quá tải tiếp nhận người nhập cư

    20-08-2023 20:01:16

    Sau bước tiếp nhận ban đầu, vấn đề sắp xếp chỗ ở ổn định cho người nhập cư với số lượng ngày càng tăng đặt ra thách thức to lớn về nguồn lực và gây ra phản ứng trái chiều.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Tấm lòng thiện nguyện trên quê hương Bác Tôn

    Tấm lòng thiện nguyện trên quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:49:58

    Họ là những người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, vì cảm thương trước những hoàn cảnh khó khăn nên đã tập hợp lại để thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện. Những đóng góp quý báu này, đã và đang góp phần xây dựng quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng giàu đẹp.

  • Xúc động đêm thơ nhạc kịch 'Gió và tình yêu thổi trên đất nước tôi'

    Xúc động đêm thơ nhạc kịch 'Gió và tình yêu thổi trên đất nước tôi'

    17-08-2023 08:14:37

    Tối 16/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội diễn ra đêm thơ nhạc kịch "Gió và tình yêu thổi trên đất nước tôi" nhân kỷ niệm 75 năm ngày sinh tác giả Lưu Quang Vũ, 35 ngày mất của vợ chồng Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh, cặp vợ chồng tài hoa bậc nhất của văn chương, kịch nghệ Việt Nam.

  • Lọp cua vào vụ

    Lọp cua vào vụ

    16-08-2023 06:43:43

    Khi con nước ngoài sông chuyển sang màu đỏ phù sa, cũng là lúc xóm lọp cua Mỹ Hòa (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bước vào thời điểm tất bật nhất trong năm. Từ lâu, nghề “ăn theo lũ” này là nguồn sống cho một bộ phận người dân Mỹ Hòa.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Tháp

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Tháp

    13-08-2023 14:06:54

    Sáng 13/8/2023, tại Đồng Tháp, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dâng hương viếng mộ Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, kiểm tra tiến độ thi công các dự án trọng điểm, thăm một số cơ sở phát triển nông nghiệp.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

  • Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    04-08-2023 14:04:56

    Cách đây 10 năm, trò chơi trên điện thoại di động Flappy Bird - một sản phẩm "Made in Việt Nam" đã gây bão toàn cầu. Từ đó đến nay, Việt Nam đã đứng trong nhóm 5 quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất trò chơi điện tử.

  • Vì sao phi công không được để râu?

    Vì sao phi công không được để râu?

    19-07-2023 14:39:11

    Rất nhiều hãng hàng không yêu cầu phi công cạo sạch râu ria, lý do phi công không được để râu không liên quan đến vẻ đẹp ngoại hình mà nhằm bảo đảm an toàn bay.

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.