Kết quả tìm kiếm cho "77 sinh vật"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 308

  • Việc cần làm ngay là tháo gỡ khó khăn thể chế cho doanh nghiệp Nhà nước

    Việc cần làm ngay là tháo gỡ khó khăn thể chế cho doanh nghiệp Nhà nước

    14-09-2023 19:41:12

    Đại diện các bộ, ngành đều nhất trí việc cần làm ngay bây giờ để giảm bớt khó khăn cho khối doanh nghiệp Nhà nước là khẩn trương hoàn thiện các thông tư, nghị định sửa đổi, tháo gỡ vướng mắc, tạo động lực cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

  • Công an Tịnh Biên giữ vững ổn định vùng biên giới, dân tộc

    Công an Tịnh Biên giữ vững ổn định vùng biên giới, dân tộc

    13-09-2023 07:00:17

    “Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an tỉnh và Thường trực Thị ủy, Công an TX. Tịnh Biên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự xã hội, xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm” - thượng tá Sun Tự Cường, Trưởng Công an TX. Tịnh Biên nhấn mạnh.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Ngân hàng nào tăng phí SMS cao nhất?

    Ngân hàng nào tăng phí SMS cao nhất?

    26-08-2023 14:53:03

    Gần đây hàng loạt ngân hàng tăng phí tin nhắn SMS, có ngân hàng áp dụng mức phí tối đa lên tới 500 nghìn đồng/tháng.

  • Hội thảo khoa học nhân vật lịch sử tiến sĩ Phạm Văn Bạch

    Hội thảo khoa học nhân vật lịch sử tiến sĩ Phạm Văn Bạch

    18-08-2023 15:05:52

    Ngày 18/8, Hội Khoa học lịch sử tỉnh An Giang phối hợp UBND TP. Châu Đốc tổ chức Hội thảo khoa học nhân vật lịch sử Phạm Văn Bạch (1910 - 1987). Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh An Giang Đặng Hoài Dũng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn; tiến sĩ Phạm Minh Tiến (con trai của tiến sĩ Phạm Văn Bạch), các nhà nghiên cứu, nhà khoa học trong và ngoài tỉnh tham dự.

  • Tạo việc làm cho người lao động biên giới Tịnh Biên

    Tạo việc làm cho người lao động biên giới Tịnh Biên

    09-08-2023 06:41:40

    Thời gian qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tập trung giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho lao động địa phương. Hiệu quả mang lại giúp nâng cao đời sống người dân, hướng tới thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh trên toàn thị xã.

  • Phòng, chống vi phạm về môi trường

    Phòng, chống vi phạm về môi trường

    04-08-2023 05:16:04

    Trên địa bàn tỉnh, vẫn còn một số lĩnh vực nổi lên về môi trường cần được quan tâm, như: Nước thải từ sản xuất công nghiệp xả ra làm chất lượng nước mặt bị ô nhiễm, nhất là tại lưu vực sông Tiền, sông Hậu. Tình trạng khai thác khoáng sản (cát, đất, đá) trái phép diễn ra ở một số địa phương... Do đó, trách nhiệm của lực lượng chức năng ngày càng nặng nề.

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    28-07-2023 04:22:37

    Muốn giải quyết được câu chuyện “ly nông bất ly hương”, phải làm sao để người dân nông thôn sống được ngay tại quê hương mình, không phải “tha phương cầu thực”. Ngay cả những người đã chấp nhận đi xa, vẫn có thể quay về, ổn định sinh kế trên vùng nông thôn mới (NTM).

  • Thoại Sơn thi đua xây dựng chi, đảng bộ cơ sở “bốn tốt”

    Thoại Sơn thi đua xây dựng chi, đảng bộ cơ sở “bốn tốt”

    12-07-2023 06:35:07

    Ban Thường vụ Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua xây dựng “Chi bộ bốn tốt”, “Đảng bộ cơ sở bốn tốt”, giai đoạn 2023 - 2025, với các nội dung: Thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; chất lượng sinh hoạt chi bộ tốt; đoàn kết, kỷ luật tốt; cán bộ, đảng viên tốt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở trong sạch, vững mạnh.

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” ở huyện cù lao

    Sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” ở huyện cù lao

    04-07-2023 05:58:01

    Nhằm chủ động xuống giống lúa hàng năm, đảm bảo theo khung thời vụ của tỉnh, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) ban hành kế hoạch sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” trên địa bàn giai đoạn 2024 - 2025. Qua đó, tạo thời gian cách ly các mầm bệnh, để đất được nghỉ ngơi và khôi phục cân bằng dinh dưỡng.