Kết quả tìm kiếm cho "9 ngư dân gặp nạn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 567

  • Đưa trí tuệ Việt ra thế giới

    Đưa trí tuệ Việt ra thế giới

    16-10-2023 08:29:18

    Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có thể xuất khẩu máy bay không người lái (drone) sang Mỹ, Real-time Robotics (RtR) có tham vọng trở thành trung tâm sản xuất drone hàng đầu thế giới

  • Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    10-10-2023 00:00:11

    Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh triển khai kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID giúp các đối tượng này kịp thời cập nhật các thông tin mới về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) cùng nhiều lợi ích thiết thực.

  • Túng quẫn làm liều

    Túng quẫn làm liều

    09-10-2023 06:00:41

    “Trong lúc dịch bệnh không có thể trả tiền thuê xe và tiền vay nợ, bị cáo túng quẫn không biết cách nào khác nên mới làm liều, mang xe ôtô của bị hại nhờ người quen giới thiệu cầm cố, lấy tiền đi làm ăn xa, cố gắng kiếm lại cho đủ tiền chuộc xe và trả nợ. Nhưng do làm không được nên tiền cũng hết, vì vậy bị cáo không còn khả năng trả nợ nữa…” - bị cáo Hà Văn Đoàn (sinh năm 1968, ngụ Thới Bình 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) thành khẩn khai nhận việc làm sai trái của mình nhằm giảm nhẹ một phần hình phạt.

  • Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    05-10-2023 07:52:01

    Thiết bị điện gia dụng không còn xa lạ và đang trở thành xu hướng tất yếu ở mỗi gia đình với những tiện ích hỗ trợ, giúp đơn giản hóa các công việc, rút ngắn thời gian, giảm công sức lao động trong cuộc sống.

  • Tìm kiếm bí thư Đoàn cơ sở giỏi

    Tìm kiếm bí thư Đoàn cơ sở giỏi

    04-10-2023 21:57:10

    Đó là hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh An Giang năm 2023”, do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức. Qua đó, đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ và tìm kiếm những bí thư đoàn tài năng; phát hiện và nhân rộng những mô hình, giải pháp sáng tạo, hiệu quả, góp phần đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của cơ sở Đoàn hiện nay.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    26-09-2023 08:02:48

    Nửa thế kỷ đã qua nhưng ký ức về chuyến thăm vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam của lãnh tụ Fidel Castro vẫn còn vẹn nguyên trong lòng người dân Quảng Trị.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…

  • Án mạng từ con vịt

    Án mạng từ con vịt

    19-09-2023 03:03:53

    Con vịt bị con chó hàng xóm cắn chết, Miển đánh nhau với một người làm công khiến nạn nhân tử vong. Hậu quả, chẳng những không đòi bồi thường được con vịt mà Miển còn phải vào tù.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.