Kết quả tìm kiếm cho "AN n"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 22964

  • 'Tuyển Việt Nam lạc nhịp dưới thời HLV Kim Sang Sik'

    'Tuyển Việt Nam lạc nhịp dưới thời HLV Kim Sang Sik'

    11-09-2024 14:35:58

    Các chuyên gia quan ngại cho tuyển Việt Nam khi không tạo ra nét mới nào, thậm chí còn thụt lùi dưới thời HLV Kim Sang Sik.

  • Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    11-09-2024 14:35:58

    Theo các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh miền Bắc đang căng mình chống bão, lũ lụt nên nhiều đơn vị đã phải hoãn, hủy hoặc đổi tour đi các tỉnh phía Bắc khởi hành từ ngày 11/9.

  • Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    11-09-2024 08:59:08

    Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT sử dụng thành quả chuyển đổi số của địa phương mình như ứng dụng công dân số trên smartphone để thường xuyên cập nhật thông tin, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng chống, ứng phó mưa lũ sau bão Yagi.

  • Tình người trong bão, lũ

    Tình người trong bão, lũ

    11-09-2024 08:54:36

    Siêu bão Yagi đã và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến công việc và đời sống sinh hoạt của người dân. Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội, những câu chuyện ấm tình người hiện diện khắp nơi.

  • Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    11-09-2024 08:46:19

    Hàm lượng tinh dầu lớn của vỏ bưởi sẽ làm ức chế và tê liệt dây thần kinh của các loại côn trùng, khiến chúng trở nên “sợ hãi” và nhanh chóng tìm nơi ẩn náu khác.

  • Thời tiết ngày 11/9: Bắc Bộ có mưa rào, Lào Cai, Yên Bái có mưa to

    Thời tiết ngày 11/9: Bắc Bộ có mưa rào, Lào Cai, Yên Bái có mưa to

    11-09-2024 08:46:19

    Vùng núi trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-60mm, cục bộ có nơi trên 150mm.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Lộ trình tắt sóng 2G

    Lộ trình tắt sóng 2G

    11-09-2024 07:53:41

    Kể từ ngày 16/9/2024, các nhà mạng trên cả nước sẽ phải tắt sóng 2G theo lộ trình. Những chiếc điện thoại và SIM chỉ sử dụng sóng 2G - 2G only sẽ không nghe gọi được nữa. Vì vậy, người dân cần chuyển đổi sang sử dụng điện thoại và SIM 4G để đảm bảo thông tin liên lạc.

  • Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    11-09-2024 07:49:22

    Những năm qua, Việt Nam và Campuchia đã chủ động phối hợp và tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác biên giới trong phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên cơ sở các hiệp định, thỏa thuận hợp tác giữa 2 Chính phủ và giữa các tỉnh biên giới 2 nước. Từ đó, đạt nhiều kết quả nhất định, góp phần bảo đảm an ninh y tế cho người dân di cư và cư dân sinh sống tại biên giới.

  • In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    11-09-2024 07:57:37

    Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.