Kết quả tìm kiếm cho "Bên trong cán bộ sợ sai"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 981

  • Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    28-11-2023 06:24:50

    “Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập trung lãnh, chỉ đạo làm tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    27-11-2023 14:50:46

    Luật Nhà ở (sửa đổi) được thông qua đã không quy định thời hạn sở hữu, chỉ quy định thời hạn sử dụng nhà chung cư trên cơ sở kế thừa Luật Nhà ở hiện hành.

  • Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    22-11-2023 06:49:07

    Sau khi các đối tượng liên quan đến vụ việc 2 nhóm thanh thiếu niên đánh nhau tại quán ăn Food Girl và Camping TrangZ (khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bị khởi tố và kết án, những đối tượng còn lại phải tiếp tục trả giá cho hành vi côn đồ.

  • Khởi động mùa mai Tết

    Khởi động mùa mai Tết

    21-11-2023 06:08:03

    Hàng năm, khi tiết trời chuyển từ thu sang đông, gió bấc đầu đông chớm lạnh, là lúc nhà vườn trồng mai kiểng tất bật chuẩn bị cho mùa mai Tết.

  • Du lịch làng nghề 'đánh thức' tiềm năng sẵn có nơi đất Tổ

    Du lịch làng nghề 'đánh thức' tiềm năng sẵn có nơi đất Tổ

    20-11-2023 13:54:51

    Bên cạnh những loại hình du lịch vốn là thế mạnh của quê hương đất Tổ như tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương; hát xoan Phú Thọ hay di sản văn hóa phi vật thể ca trù cho đến du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, trải nghiệm... thì du lịch làng nghề cũng trở thành một hướng đi triển vọng để thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • An Giang bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử

    An Giang bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử

    20-11-2023 06:20:30

    An Giang đã triển khai các hoạt động bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử (ĐCTT) với hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, giúp loại hình nghệ thuật ĐCTT phát triển đúng định hướng, tính chất, bảo lưu những giá trị nghệ thuật truyền thống hiệu quả và phát triển bền vững, góp phần nâng cao đời sống, mức hưởng thụ văn hóa của người dân.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    10-11-2023 05:39:27

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nội dung cơ bản, hệ trọng, có ý nghĩa sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng. Đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.

  • Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    07-11-2023 08:10:30

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 - cuộc cách mạng vô sản đầu tiên trên thế giới, là bài học kinh nghiệm quý cho các quốc gia, dân tộc trong cuộc đấu tranh cách mạng vì độc lập dân tộc.

  • Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    07-11-2023 06:41:13

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Nổi bật là tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; giáo dục đạo đức, lối sống, tư vấn tâm lý; trao vốn và hỗ trợ học bổng…