Kết quả tìm kiếm cho "Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Lê Đức Thọ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 474

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Cách chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Đức Thọ và ông Trịnh Văn Chiến

    Cách chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Đức Thọ và ông Trịnh Văn Chiến

    02-10-2023 18:11:05

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng quyết định thi hành kỷ luật cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Đức Thọ - Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre và ông Trịnh Văn Chiến - nguyên Bí thư Thanh Hóa.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • An Giang nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    An Giang nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    28-09-2023 05:13:48

    Trong điều kiện có đường biên giới dài, dịch bệnh phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Nhân dân trên địa bàn An Giang tăng cao, trong khi khả năng đáp ứng của hệ thống y tế còn hạn chế. Bên cạnh thành tựu, ngành y tế còn không ít khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

  • Quyết tâm chính trị của ngành nông nghiệp An Giang

    Quyết tâm chính trị của ngành nông nghiệp An Giang

    28-09-2023 05:12:41

    Nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang lãnh đạo thực hiện đạt và vượt 10/17 chỉ tiêu so Nghị quyết đầu nhiệm kỳ đề ra. Đặc biệt, Đảng bộ đã phát triển 50 đảng viên mới (chỉ tiêu phấn đấu cả nhiệm kỳ là kết nạp 30 đảng viên). Nhờ phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, toàn ngành thể hiện quyết tâm chính trị, hoàn thành 100% chỉ tiêu đề ra đến năm 2025.

  • Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    27-09-2023 18:40:59

    Việc xử lý vi phạm về nồng độ cồn là xuyên suốt, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Bên cạnh việc xử lý theo quy định, lực lượng Cảnh sát giao thông còn gửi thông báo về đơn vị công tác đối với các cá nhân vi phạm là cán bộ, đảng viên để kiểm điểm, xử lý theo quy định của Đảng, của cơ quan.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    19-09-2023 08:17:06

    Các doanh nghiệp cho rằng việc Việt Nam-Hoa Kỳ nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện là bước ngoặt mạnh mẽ và tích cực để doanh nghiệp hai nước hợp tác đầu tư.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].