Kết quả tìm kiếm cho "Bốn kiểu ăn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 720

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    30-11-2023 08:13:08

    Hai lần vượt lên để dẫn trước đội chủ nhà với cách biệt đến 2 bàn, thế nhưng sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự đã khiến Man United phải trả giá đắt bằng chính cơ hội đi tiếp tại cúp châu Âu mùa này.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Ngôi chùa 'độc nhất vô nhị' được làm bằng vỏ ốc nổi tiếng ở Việt Nam

    Ngôi chùa 'độc nhất vô nhị' được làm bằng vỏ ốc nổi tiếng ở Việt Nam

    26-11-2023 09:09:11

    Chùa Từ Vân hay thường được gọi là chùa Ốc, tọa lạc trên đường 3 tháng 4 (phường Cam Linh, TP Cam Ranh, Khánh Hòa). Nhờ kiến trúc vô cùng độc đáo, ngôi chùa này không chỉ là nơi sinh hoạt tôn giáo của người dân mà còn là địa điểm tham quan đặc sắc, cuốn hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Thăm cây da trăm tuổi xứ đầu nguồn An Phú

    Thăm cây da trăm tuổi xứ đầu nguồn An Phú

    18-11-2023 09:42:25

    Hơn 300 năm song hành cùng mưa nắng, cây da Long Bình (thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chứng kiến biết bao sự đổi thay của đất trời, là nơi lưu giữ niềm tin, tình đất, tình người Long Bình với quê hương, xứ sở...

  • Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    13-11-2023 09:29:12

    Thành phố Cần Thơ và thị trấn Sa Pa của Việt Nam vừa được trang du lịch nổi tiếng của Canada The Travel bình chọn là một trong 10 điểm đến châu Á được đánh giá cao nhất cho du khách trong kỳ nghỉ mùa thu.

  • Ốc đất cày

    Ốc đất cày

    10-11-2023 08:04:29

    Quê tôi trước đây làm lúa 2 vụ, đông xuân và hè thu. Vụ đông xuân được gieo sạ khi mùa nước nổi vừa kết thúc, nghĩa là khoảng tháng 11 (âm lịch). Sau hơn 3 tháng, người ta bắt đầu thu hoạch lúa. Do vừa được tắm táp phù sa suốt mùa nước nổi, nên vụ đông xuân lúa thường trúng mùa, mà thu hoạch cũng khỏe, vì ngay thời điểm sau Tết, tiết trời nắng ráo.

  • An Giang vận động nông dân đẩy mạnh liên kết sản xuất

    An Giang vận động nông dân đẩy mạnh liên kết sản xuất

    13-11-2023 06:50:35

    Trong điều kiện thời tiết, khí hậu, dịch bệnh diễn biến khó lường; giá vật tư nông nghiệp tăng cao, nhưng giá bán sản phẩm thấp và không ổn định thì việc vận động nông dân, doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh liên kết theo chuỗi giá trị là một trong những giải pháp tối ưu, hướng nông nghiệp phát triển bền vững.

  • Tất bật vụ hoa Tết

    Tất bật vụ hoa Tết

    06-11-2023 22:27:00

    Chuẩn bị cho thị trường hoa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều nông dân đã tất bật làm đất, chăm bón, xuống giống hoa Tết với mong ước đón Tết ấm no, đủ đầy.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Giải bài toán công nghệ để khai thác, phát triển đất hiếm tại Việt Nam

    Giải bài toán công nghệ để khai thác, phát triển đất hiếm tại Việt Nam

    04-11-2023 19:36:12

    Dù đã thăm dò, đánh giá trữ lượng từ hơn 40 năm nhưng đến nay Việt Nam vẫn chưa khai thác và chế biến được mỏ đất hiếm nào. Nguyên nhân chính là do chúng ta chưa có công nghệ khai thác, chế biến đất hiếm, mà đây lại là lĩnh vực các nước giữ độc quyền, không chuyển giao công nghệ.