Kết quả tìm kiếm cho "Bia truyền thống kháng chiến"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 169

  • Hội thao của những “chú bộ đội học sinh”

    Hội thao của những “chú bộ đội học sinh”

    09-12-2022 04:51:29

    Chỉ còn vài ngày nữa, Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT toàn quốc lần thứ III/2022 chính thức diễn ra. Lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, những thành viên đội tuyển Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang quyết tâm rất cao, từ những ngày đầu tập luyện.

  • Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    01-12-2022 17:51:51

    Ngay từ Hội nghị giữa nhiệm kỳ khóa VII, Đảng ta xác định 4 nguy cơ đe dọa đến sự tồn vong của chế độ, đó là: Tụt hậu xa hơn về kinh tế; chệch hướng XHCN; nạn tham nhũng và tệ quan liêu; “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đại hội XIII của Đảng tiếp tục xác định: 4 nguy cơ mà Đảng ta chỉ ra vẫn còn tồn tại, thậm chí có mặt gay gắt hơn, đặc biệt các thế lực thù địch không ngừng đẩy mạnh chiến lược “diễn biến hòa bình” với cấp độ ngày càng quyết liệt với nhiều thủ đoạn thâm độc. Vì vậy, chống “diễn biến hòa bình” luôn là nhiệm vụ cấp bách, cần làm ngay và thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Khắc ghi công đức bậc tiền nhân

    Khắc ghi công đức bậc tiền nhân

    22-11-2022 06:16:51

    Lịch sử ghi chép về sự kiện mở đầu cho công cuộc khai phá vùng đất Thoại Sơn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung của danh thần Thoại Ngọc Hầu tuy ngắn gọn, thế nhưng, tầm vóc và vị trí quan trọng của kênh Thoại Hà trong việc giao thương, vận tải, phát triển nông nghiệp và nâng cao đời sống người dân đến nay vẫn còn nguyên giá trị.

  • Đêm bầu cử làm rung chuyển cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024

    Đêm bầu cử làm rung chuyển cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024

    12-11-2022 07:16:55

    Thống đốc bang Florida Ron DeSantis có thể sẽ là ứng cử viên nặng ký và là đối thủ cạnh tranh chính của cả ông Trump và Tổng thống Biden trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024.

  • Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    28-10-2022 08:01:00

    Thời gian qua, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tiếp tục tăng cường âm mưu, thủ đoạn của chiến lược “diễn biến hòa bình”, đẩy mạnh các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, chế độ. Từng ngày, từng giờ, chúng tung tin giả, xấu độc, xuyên tạc lan tràn trên internet và mạng xã hội. Do đó, nếu cán bộ, đảng viên không đủ bản lĩnh, không tỉnh táo nhận diện sẽ dễ mắc mưu, dẫn đến những trạng thái tâm lý, hành động tiêu cực.

  • Độc đáo hệ thống tượng pháp ở di tích lịch sử đình, chùa Đồng Niên

    Độc đáo hệ thống tượng pháp ở di tích lịch sử đình, chùa Đồng Niên

    15-10-2022 08:16:28

    Tại di tích đình, chùa Đồng Niên ở phường Việt Hòa, thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) còn lưu giữ được nhiều hiện vật quý; trong đó có hệ thống tượng pháp cổ kính, đa dạng, mang giá trị nghệ thuật cao và vẫn giữ được nguyên trạng.

  • Chuyện nữ anh hùng Neáng Nghés

    Chuyện nữ anh hùng Neáng Nghés

    08-10-2022 08:51:11

    Nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Neáng Nghés đã hy sinh từ 60 năm trước, khi chị tròn đôi mươi. Nhưng với người dân xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chị sống mãi cùng phum sóc, cùng Tha la Păng-xây, cánh đồng phum Chông Khsách nơi xứ mình…

  • Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    30-09-2022 05:44:53

    Trong âm mưu chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị thì tín ngưỡng, tôn giáo là vấn đề chúng đặc biệt quan tâm. Bởi đây là lĩnh vực “nhạy cảm”, một khi niềm tin tôn giáo bị lợi dụng cho những mục đích xấu sẽ gây ra những hệ lụy khó lường.

  • Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    17-09-2022 08:47:25

    Ngày 27/9/2012, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định công nhận Di tích lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật Lam Kinh là Di tích Quốc gia đặc biệt.

  • Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    10-09-2022 14:46:12

    Các chuyên gia của Việt Nam và UNESCO đều đánh giá khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc (Hải Dương) đáp ứng rất tốt các tiêu chí của di sản thế giới về nỗ lực bảo tồn, bảo vệ và phục dựng.

  • Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    07-09-2022 07:26:54

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh An Giang tiếp tục khẳng định vai trò đoàn thể chính trị - xã hội, đại biểu cho ý chí và nguyện vọng của CCB, thành viên tích cực của MTTQVN, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Trung ương Đảng khen tặng Hội CCB Việt Nam “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”; Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen tặng Hội CCB tỉnh “Vững vàng về chính trị tư tưởng - gương mẫu về đạo đức - trong sạch về lối sống”.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.