Kết quả tìm kiếm cho "Công ty Cổ phần cá tra Việt - Úc An Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 194

  • Nông sản Việt thích ứng tiêu chuẩn xuất khẩu mới

    Nông sản Việt thích ứng tiêu chuẩn xuất khẩu mới

    01-09-2022 08:10:28

    Từ đầu năm 2022, Trung Quốc chính thức thực hiện các yêu cầu, quy định mới đối với doanh nghiệp và các mặt hàng nông sản xuất khẩu vào thị trường này. Để không bỏ lỡ thị trường lớn bậc nhất thế giới, nhiều ngành hàng sản xuất và chế biến nông sản, thực phẩm trong nước đang có bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng, giữ vững và mở rộng thị phần xuất khẩu.

  • Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    26-08-2022 08:06:49

    Về lại vùng căn cứ cách mạng An Hòa Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) trong những ngày tháng 8 lịch sử, dễ nhận ra nhiều sự đổi thay từ kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đến tập quán sản xuất. Chính điều này đã làm cho đời sống người dân trên địa bàn không ngừng được nâng lên.

  • An Giang trước thời cơ phát triển mới

    An Giang trước thời cơ phát triển mới

    18-08-2022 07:18:58

    Không chỉ góp công lớn trong đấu tranh chống ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc, trong thời kỳ trước và sau đổi mới, An Giang đã sáng tạo nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, được Trung ương đánh giá cao, nhân rộng cả nước. Nhiều bài học trong số đó vẫn đang phát huy giá trị để An Giang đột phá phát triển.

  • Giữ “ngôi vương” cho thủy sản

    Giữ “ngôi vương” cho thủy sản

    11-08-2022 09:52:30

    “Trong 250.000ha canh tác nông nghiệp ở An Giang, chỉ có 2.500ha nuôi trồng thủy sản các loại (chiếm 1%). Thế nhưng, kim ngạch xuất khẩu của ngành nghề này gấp đôi so với phần còn lại trồng trọt; giải quyết việc làm cho 12.000 lao động trực tiếp, từ 92.000-100.000 lao động gián tiếp. Trước đây, tỉnh chú trọng cây lúa, cây ăn quả rồi mới đến thủy sản. Quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế hiện nay, thủy sản được lên hàng đầu, rồi mới đến cây ăn trái và lúa” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư nhấn mạnh.

  • An Giang quản lý nuôi và chế biến thủy sản

    An Giang quản lý nuôi và chế biến thủy sản

    03-08-2022 06:56:24

    Thời gian qua, An Giang tăng cường thực hiện chính sách pháp luật về quản lý nuôi và chế biến thủy sản. Với sự tích cực trong chỉ đạo, quyết liệt trong thực hiện của UBND tỉnh đã tạo niềm tin trong nhân dân, thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia phát triển thủy sản.

  • Hoàn thiện pháp lý về xử lý nợ xấu

    Hoàn thiện pháp lý về xử lý nợ xấu

    01-08-2022 07:55:57

    Việc Quốc hội cho phép kéo dài thời hạn áp dụng toàn bộ quy định của Nghị quyết 42 về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng đến hết ngày 31/12/2023 nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả của các chính sách mà Nghị quyết mang lại, tránh gián đoạn, thiếu hụt cơ chế, tiếp tục khuyến khích và hỗ trợ tổ chức tín dụng đẩy nhanh quá trình xử lý nợ xấu. Tuy nhiên nhiều chuyên gia cũng cho rằng, nếu Nghị quyết 42 không được luật hóa, sẽ tạo ra một khoảng trống rất lớn về pháp lý, gây khó khăn hơn nữa trong xử lý nợ xấu.

  • Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    20-07-2022 07:50:41

    Kết quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2012-2022 cho thấy, cùng với việc tập trung chỉ đạo xử lý nghiêm các sai phạm, công tác thu hồi tài sản tham nhũng có chuyển biến rõ nét. Việc kê biên, thu giữ tài sản trong nhiều vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng đạt khá cao, lượng tài sản tham nhũng được thu hồi tăng rõ rệt.

  • An Giang: Động lực phát triển từ các dự án trọng điểm

    An Giang: Động lực phát triển từ các dự án trọng điểm

    15-07-2022 07:35:08

    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh An Giang đang triển khai thực hiện nhiều công trình, dự án, trong đó có 2 dự án trọng điểm, gồm: Dự án tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên; Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Khi hoàn thành, các dự án giúp kết nối hoàn chỉnh mạng lưới giao thông, đảm bảo an toàn giao thông khu vực ĐBSCL; tạo nền tảng, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh cho tỉnh An Giang, khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

  • An Giang tăng tốc xuất khẩu

    An Giang tăng tốc xuất khẩu

    11-07-2022 06:53:21

    Tình trạng thiếu lương thực, thực phẩm, lạm phát… trên thế giới lại là cơ hội tốt cho các mặt hàng xuất khẩu của An Giang, đặc biệt là nông, thủy sản. Khi tận dụng tốt các hiệp định thương mại tự do (FTAs), hàng hóa An Giang càng có cơ hội xâm nhập vào các thị trường khó tính, giá trị cao.

  • An Giang phát triển liên kết sản xuất chuỗi ngành hàng thủy sản

    An Giang phát triển liên kết sản xuất chuỗi ngành hàng thủy sản

    30-06-2022 03:33:22

    Thời gian qua, mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị bền vững đã giúp gia tăng chất lượng và giá trị, góp phần bảo đảm tiêu thụ sản phẩm với giá ổn định cho người nuôi thủy sản trên địa bàn tỉnh.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.