Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH An Giang Samho"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 104

  • Thống nhất phương án hỗ trợ người lao động tại Công ty TNHH An Giang Samho

    Thống nhất phương án hỗ trợ người lao động tại Công ty TNHH An Giang Samho

    10-11-2022 17:09:00

    Chiều 10/11, Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho (Khu công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã họp với đại diện người lao động, với sự tham dự của Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, để thống nhất phương án hỗ trợ người lao động bị cắt giảm do khó khăn trong sản xuất – kinh doanh.

  • Chính sách hỗ trợ người lao động bị mất việc tại Công ty TNHH An Giang Samho sẽ được thông báo chính thức vào ngày 11/11

    Chính sách hỗ trợ người lao động bị mất việc tại Công ty TNHH An Giang Samho sẽ được thông báo chính thức vào ngày 11/11

    04-11-2022 20:03:34

    Chiều 4/11, Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho (Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thông báo đến người lao động chính sách hỗ trợ cho số lao động bị mất việc.

  • Sẽ tìm phương án tốt nhất để chia sẻ khó khăn với số lao động tạm hoãn hợp đồng tại Công ty TNHH An Giang Samho

    Sẽ tìm phương án tốt nhất để chia sẻ khó khăn với số lao động tạm hoãn hợp đồng tại Công ty TNHH An Giang Samho

    03-11-2022 18:10:00

    Liên quan việc Công ty TNHH An Giang Samho xin phép thu hẹp sản xuất, tạm hoãn hợp đồng lao động với công nhân do tình hình khó khăn, những ngày qua, ngành chức năng tỉnh An Giang, huyện Châu Thành đã làm việc với doanh nghiệp để cùng bàn giải pháp, tìm phương án tốt nhất xử lý hài hòa tình hình.

  • Ổn định quan hệ lao động những tháng cuối năm

    Ổn định quan hệ lao động những tháng cuối năm

    02-11-2022 05:11:28

    Cuối năm là thời điểm người lao động (NLĐ) rất quan tâm đến việc chi trả lương, thưởng Tết, các chế độ, chính sách của doanh nghiệp (DN) dành cho mình. Để ổn định quan hệ lao động, việc nắm tình hình, lắng nghe từ DN và NLĐ là rất cần thiết để kịp thời ghi nhận, có giải pháp nhằm giữ môi trường lao động hài hòa lợi ích, ổn định.

  • An Giang chăm lo cho lao động nữ từ sự tận tâm, thiết thực

    An Giang chăm lo cho lao động nữ từ sự tận tâm, thiết thực

    13-10-2022 07:23:55

    Chiếm xấp xỉ 50% trong tổng số người lao động (NLĐ), lực lượng lao động nữ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh An Giang trên mọi lĩnh vực. Hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ được các ban nữ công quan tâm đặc biệt.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao hỗ trợ 2 gia đình đoàn viên bị tai nạn giao thông qua đời

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao hỗ trợ 2 gia đình đoàn viên bị tai nạn giao thông qua đời

    30-09-2022 17:22:48

    Ngày 30/9, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang cùng Liên đoàn Lao động huyện Phú Tân đã đến thăm, chia buồn và trao hỗ trợ 2 gia đình đoàn viên Công ty TNHH An Giang Samho, không may bị tai nạn giao thông qua đời tại xã Tân Trung và Phú Bình.

  • Sôi động Hội thi Rung chuông vàng cụm 2 tại Khu công nghiệp Bình Hòa

    Sôi động Hội thi Rung chuông vàng cụm 2 tại Khu công nghiệp Bình Hòa

    24-09-2022 20:25:37

    Chiều 24/9, tại Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang tổ chức Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông trong công nhân lao động (cụm 2).

  • Bàn thảo về dân chủ ở doanh nghiệp

    Bàn thảo về dân chủ ở doanh nghiệp

    23-09-2022 07:14:21

    Thực hiện dân chủ ở cơ sở là phương thức phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Công dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ) được thông tin, thể hiện ý chí, nguyện vọng, chính kiến của mình thông qua việc thảo luận, tham gia ý kiến, quyết định, kiểm tra, giám sát vấn đề ở cơ sở theo quy định Hiến pháp và pháp luật. Trong đó, thực hiện dân chủ trong cơ quan, đơn vị được quan tâm nhiều trong giai đoạn hiện nay.

  • Xây dựng quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp

    Xây dựng quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp

    10-08-2022 07:28:17

    Từ đầu năm đến nay, quan hệ lao động trong các doanh nghiệp (DN) được đảm bảo ổn định, không có biến động. Vì mục tiêu chung, tạo điều kiện tốt nhất cho yêu cầu phục hồi sản xuất - kinh doanh sau đại dịch COVID-19, các ngành ở địa phương đã quan tâm tác động, hỗ trợ để DN thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động (NLĐ). Đồng thời, các DN cũng quan tâm, chăm lo, đảm bảo phúc lợi cho NLĐ.

  • Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp

    Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp

    29-07-2022 13:41:38

    Sáng 29/7, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động 6 tháng đầu năm 2022.

  • Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    21-07-2022 07:53:59

    Từ thời điểm chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là “chương trình 1 triệu sáng kiến”) được phát động, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã triển khai sâu rộng cho chủ tịch, phó chủ tịch các CĐCS DN trực thuộc. Trong đó, nhấn mạnh về ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình, các chỉ tiêu cụ thể, lợi ích mang lại cho DN… để các CĐCS hiểu rõ. Công đoàn còn phân công phó chủ tịch và 1 cán bộ theo dõi chương trình, trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ các CĐCS hoàn thiện nội dung cập nhật sáng kiến của đơn vị trên cổng thông tin trực tuyến. Đồng thời, chỉ đạo và hỗ trợ CĐCS phối hợp lãnh đạo DN tổ chức lễ phát động và ký kết bản ghi nhớ thực hiện chương trình.

  • Nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp tăng mạnh

    Nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp tăng mạnh

    13-06-2022 06:30:11

    Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt, các công ty, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh sản xuất để kịp tiến độ các đơn hàng... Điều này kéo theo nhu cầu lao động của các tăng cao. Trước thực trạng trên, ngành chức năng đang tăng cường các giải pháp kết nối người lao động (NLĐ) với DN.