Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 108

  • Phát triển thủy sản bền vững

    Phát triển thủy sản bền vững

    25-02-2022 06:34:55

    Khi kinh tế trong nước và thế giới phục hồi sau đại dịch COVID-19, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tăng cao. Đây là cơ hội để ngành thủy sản An Giang phục hồi, phát triển, đặc biệt là con cá tra - loài cá đặc hữu vùng ĐBSCL nhưng chủ yếu phát triển mạnh ở tỉnh An Giang, Đồng Tháp.

  • An Giang tăng cường liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    An Giang tăng cường liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    23-12-2021 06:29:32

    Nhằm góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố, tham gia nhiều sự kiện kết nối để đưa sản phẩm chủ lực địa phương đến với thị trường trong, ngoài nước.

  • An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    23-12-2021 06:31:47

    Cùng với tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, sự quan tâm đầu tư của những tập đoàn lớn vào An Giang, như: Vingroup, T&T, Novaland, TNR, FLC, TH, Thiên Minh, HTG… đang tạo ra sức hút rất lớn. Từ đó, nhiều khu đô thị mới, hiện đại sắp hình thành, tạo nên bức tranh đa dạng cho thị trường bất động sản An Giang.

  • Hội Khuyến học “Tiếp bước đến trường” sau dịch

    Hội Khuyến học “Tiếp bước đến trường” sau dịch

    12-08-2021 06:54:20

    Chuẩn bị cho khai giảng năm học mới 2021-2022, cùng với ngành giáo dục và đào tạo, Hội Khuyến học các cấp ở An Giang đã đẩy mạnh công tác vận động “Tiếp bước đến trường”, vận động học sinh ra lớp, sẵn sàng cho năm học mới khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt.

  • 1 mảnh đất, 2 “giấy đỏ”

    1 mảnh đất, 2 “giấy đỏ”

    28-06-2021 04:16:50

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Bùi Phước Anh Tài (ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), phản ánh việc UBND TP. Long Xuyên cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho hộ dân khác trùng lên đất thuộc quyền sử dụng của ông, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của ông.

  • Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    29-04-2021 04:10:09

    Quý I-2021, dù bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, tình hình sạt lở bờ sông... nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện Chợ Mới (An Giang) phát triển ổn định; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

  • Bức xúc vì cơ sở kinh doanh gây tiếng ồn

    Bức xúc vì cơ sở kinh doanh gây tiếng ồn

    27-04-2021 06:26:00

    Báo An Giang nhận được thư phản ánh của ông Nguyễn B.H., đại diện một số bà con ngụ đường Hoàng Văn Thái (khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang) về tình trạng gây tiếng ồn của địa điểm chuyển phát nhanh J&T trực thuộc Công ty TNHH MTV CPN Thuận Phong (Chi nhánh Cần Thơ), ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân lân cận.

  • Xã anh hùng Tấn Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

    Xã anh hùng Tấn Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

    20-04-2021 03:28:24

    Hôm nay (ngày 20-4), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tấn Mỹ (Chợ Mới, An Giang) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao. Đó là kết quả sau 2 năm nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Tấn Mỹ khi được công nhận NTM vào năm 2019.

  • An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    18-02-2021 06:59:28

    Kỳ nghỉ Tết năm nay của công nhân lao động tương đương với mọi năm, nhưng ai cũng cảm giác dài hơn. Không chỉ bởi e ngại dịch bệnh, vui Tết ở nhà là chính nên ai nấy đều dành trọn thời gian bên gia đình, mà họ còn ấm lòng khi khép lại một năm khó khăn vẫn được sự quan tâm chăm lo của doanh nghiệp (DN), công đoàn để ai cũng có điều kiện lo cái Tết tươm tất bên người thân.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    09-02-2021 06:42:45

    Để đạt mục tiêu “tạo đột phá lần thứ 2 vào nông nghiệp”, không thể kỳ vọng mở rộng diện tích, tăng sản lượng mà phải nâng cao giá trị, chất lượng. Muốn vậy, tái cơ cấu nông nghiệp An Giang cần đi theo hướng hiệu quả, bền vững, huy động sự tham gia của doanh nghiệp (DN), nông dân, nhà khoa học và cơ quan quản lý nhà nước.

  • An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    12-01-2021 06:24:22

    Được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất vùng ĐBSCL, Mekong Connect xây dựng ý và triển khai các ý tưởng liên kết hợp tác trên cơ sở khai thác thế mạnh của từng địa phương. Là 1 trong 4 tỉnh chủ lực trong mạng lưới ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), An Giang đã tích cực tham gia và khai thác những lợi ích do Mekong Connect mang lại, đưa sản phẩm của tỉnh kết nối với các địa phương khác trong nước và vươn ra thế giới.

  • Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    14-12-2020 06:53:28

    Huyện Chợ Mới có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL. Đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, là sự tập trung nhiều cơ sở thờ tự trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.