Kết quả tìm kiếm cho "Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 691

  • Tuyển Việt Nam 'đại chiến' Indonesia: Dùng mưu thay vì dùng sức để hạ chủ nhà?

    Tuyển Việt Nam 'đại chiến' Indonesia: Dùng mưu thay vì dùng sức để hạ chủ nhà?

    20-03-2024 19:44:35

    Với những sự điều chỉnh về nhân sự và có thể là cả cách tiếp cận ở cuộc đối đầu sắp tới, thầy trò HLV Troussier đang hướng đến một kết quả có lợi ở hai lượt trận với đối thủ Indonesia.

  • "Việt Nam là đối tác thương mại quan trọng đối với toàn bộ khối Mercosur"

    "Việt Nam là đối tác thương mại quan trọng đối với toàn bộ khối Mercosur"

    20-03-2024 08:55:09

    Chuyên gia Argentina cho rằng với vị trí địa lý quan trọng ở khu vực Đông Á và châu Á-Thái Bình Dương, Việt Nam là cửa ngõ quan trọng đối với các quốc gia Mercosur để đi vào thị trường ASEAN.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    19-03-2024 07:54:07

    Bệnh đậu mùa khỉ lây nhiễm qua tiếp xúc gần, dùng chung đồ dùng với người bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, Sở Y tế An Giang yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là ở địa bàn biên giới, kiểm soát chặt chẽ người qua lại.

  • Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    18-03-2024 06:16:34

    Năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng. Đó là sự đồng hành, chung sức, vai trò nòng cốt của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực cho sự phát triển của nền kinh tế, đóng góp tích cực cho chính sách an sinh xã hội.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • Tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu 'sinh tử' với đội Indonesia

    Tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu 'sinh tử' với đội Indonesia

    11-03-2024 08:33:38

    Dự kiến, ngày 11/3, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tham gia 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

  • An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    11-03-2024 06:15:51

    Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, Sở Y tế An Giang đã phối hợp chặt chẽ với ngành y tế 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia) có nhiều giải pháp chia sẻ thông tin bệnh truyền nhiễm và phối hợp phòng ngừa dịch bệnh tại cửa khẩu giữa tỉnh An Giang (Việt Nam) và Vương quốc Campuchia đạt nhiều kết quả...

  • Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    09-03-2024 08:38:09

    Làm mới đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia cả về lối chơi, con người là yêu cầu tất yếu. Ý tưởng và quá trình thực thi của 'tổng đạo diễn' Troussier đã tạo nên nhiều nét mới mẻ, khả quan, song cũng có nhiều điều chưa thể và không thể được như mong đợi. Lựa chọn nào cho đường đi nước bước sắp tới?

  • Công ty điện gió hàng đầu thế giới phát triển dự án ngoài khơi Việt Nam

    Công ty điện gió hàng đầu thế giới phát triển dự án ngoài khơi Việt Nam

    08-03-2024 19:06:29

    Chiều 8/3, tại Australia, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Yi-Hua Lu, Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Công ty Corio thuộc tập đoàn Macquarie.

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.