Kết quả tìm kiếm cho "Cứu sống thanh niên 19 tuổi"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 442

  • Đề cao phương châm 'dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng' trong công tác Mặt trận

    Đề cao phương châm 'dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng' trong công tác Mặt trận

    27-11-2022 14:10:03

    Người làm công tác Mặt trận cần bám sát những nội dung thực tiễn của từng địa phương, đặc biệt là các vấn đề nóng, mang tính thời sự, nhạy cảm đang được người dân quan tâm để chủ động đề xuất với chính quyền các cấp giải quyết có hiệu quả những vấn đề xã hội bức xúc ngay tại cơ sở, góp phần bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

  • Tổng Bí thư: Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, đáp ứng kỳ vọng của nhân dân

    Tổng Bí thư: Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, đáp ứng kỳ vọng của nhân dân

    26-11-2022 18:43:41

    Chiều 26/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt 63 đại biểu Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu đại diện cho 63 tỉnh, thành phố trong cả nước về dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022.

  • Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn 'neo' ở mức cao

    Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn 'neo' ở mức cao

    14-11-2022 15:16:16

    Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao trong một năm mà bối cảnh các nhà giao dịch dự báo nhu cầu cuối vụ sẽ tăng lên, trong khi giá gạo từ các "vựa lúa" khác như Thái Lan, Ấn Độ không đổi do không có đơn đặt hàng mới.

  • Sức ép bùng nổ dân số bủa vây các thành phố Ấn Độ

    Sức ép bùng nổ dân số bủa vây các thành phố Ấn Độ

    10-11-2022 14:23:32

    Ấn Độ sẽ chứng kiến dân số đô thị bùng nổ mạnh mẽ vào những thập kỷ tới, nhưng các thành phố ở nước này lại không thể đáp ứng được viễn cảnh trên.

  • Tỷ lệ nhiễm HIV ở nhóm MSM tăng cao

    Tỷ lệ nhiễm HIV ở nhóm MSM tăng cao

    03-11-2022 15:50:12

    Chương trình giám sát trọng điểm nhóm đối tượng nam quan hệ tình dục đồng giới (MSM) đã khảo sát 100 bạn nguy cơ ở nhiều tỉnh, thành phố thì ghi nhận có 13 bạn nhiễm HIV. Xu hướng nhiễm HIV tăng rất nhanh trong nhóm MSM.

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    01-11-2022 19:47:18

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chuyến thăm chính thức CHND Trung Hoa của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ ngày 30/10 - 1/11/2022, hai bên đã ra “Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc về tiếp tục đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc”.

  • Việt Nam dự Hội nghị về Chính sách văn hóa và Phát triển bền vững

    Việt Nam dự Hội nghị về Chính sách văn hóa và Phát triển bền vững

    01-10-2022 14:16:32

    Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh Việt Nam nhận thức đầy đủ vai trò của văn hóa như một động lực của phát triển bền vững và thể hiện sự cam kết sâu rộng của mình trong việc thực hiện.

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Nghiên cứu nói COVID-19 có thể thay đổi tính cách của con người

    Nghiên cứu nói COVID-19 có thể thay đổi tính cách của con người

    30-09-2022 08:24:33

    Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng đại dịch COVID-19 có thể tác động sâu đến mức làm thay đổi tính cách của con người.

  • Phát huy vai trò người cao tuổi

    Phát huy vai trò người cao tuổi 

    30-09-2022 05:41:21

    Người cao tuổi có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng; là nền tảng của gia đình, là lớp người có công lao to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”, thời gian qua, An Giang luôn quan tâm chăm sóc và phát huy tốt vai trò người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 3: Những điển hình tiêu biểu

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 3: Những điển hình tiêu biểu

    13-09-2022 10:15:00

    Trong chặng đường xây dựng và phát triển của huyện đầu nguồn biên giới An Phú, trước hết phải kể đến hiệu quả tích cực của công tác tuyên truyền trong toàn hệ thống chính trị. Qua đó, để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân luôn chung sức, đồng lòng tham gia xây dựng quê hương; tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với tự giác học tập làm theo Bác, trở thành việc làm thường xuyên...

  • Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    07-09-2022 07:26:54

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh An Giang tiếp tục khẳng định vai trò đoàn thể chính trị - xã hội, đại biểu cho ý chí và nguyện vọng của CCB, thành viên tích cực của MTTQVN, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Trung ương Đảng khen tặng Hội CCB Việt Nam “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”; Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen tặng Hội CCB tỉnh “Vững vàng về chính trị tư tưởng - gương mẫu về đạo đức - trong sạch về lối sống”.