Kết quả tìm kiếm cho "Cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3854

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • 11 dấu hiệu cảnh báo bạn có thể đã mắc bệnh thận

    11 dấu hiệu cảnh báo bạn có thể đã mắc bệnh thận

    04-06-2024 19:24:00

    Bệnh thận mạn đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa nhưng nhiều người không biết mình mắc bệnh trước khi nó nghiêm trọng, vì vậy, bạn cần biết 11 dấu hiệu cảnh báo sớm sau đây để điều trị kịp thời.

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.

  • Kinh tế biển - nền tảng phát triển bền vững

    Kinh tế biển - nền tảng phát triển bền vững

    04-06-2024 14:40:51

    Việt Nam là quốc gia ven Biển Đông với 28/63 tỉnh, thành phố ven biển, chiếm 42% diện tích đất liền và 45% tổng dân số. Việt Nam được đánh giá là quốc gia có lợi thế và tiềm năng lớn về tài nguyên biển, hải đảo...

  • Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    04-06-2024 09:29:30

    Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức 'không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi'. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    30-05-2024 06:31:25

    Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em. Do đó, công tác phòng, chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước được các cấp, ngành chức năng, nhất là ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em.