Kết quả tìm kiếm cho "Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 919

  • Mang mùa Xuân đến mọi người

    Mang mùa Xuân đến mọi người

    31-01-2024 04:16:50

    Với mong muốn mang Tết đến với mọi người, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tất cả đều chung tay, góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn… để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, an vui.

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.

  • Doanh nghiệp chung tay chuyển đổi số

    Doanh nghiệp chung tay chuyển đổi số

    23-01-2024 03:15:16

    “Trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số theo chương trình chuyển đổi số quốc gia tại địa phương, VNPT An Giang và các doanh nghiệp (DN) viễn thông, công nghệ thông tin (CNTT) khác đã tích cực tư vấn, đề xuất và cung cấp cho tỉnh nhiều giải pháp CNTT trên cả 3 lĩnh vực: Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. Qua đó, góp phần hoàn thành các mục tiêu theo Nghị quyết 01-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh An Giang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước khẳng định.

  • Hungary - những tình cảm nồng ấm nơi “Trái tim Châu Âu”

    Hungary - những tình cảm nồng ấm nơi “Trái tim Châu Âu”

    21-01-2024 09:15:36

    Hungary và Việt Nam cách xa nhau về địa lý, ở hai châu lục khác nhau, nhưng hai nước có truyền thống quan hệ hữu nghị và hợp tác lâu đời, khi sang năm 2025, sẽ kỷ niệm 75 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    20-01-2024 19:19:11

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời phỏng vấn báo chí Romania về nhiều vấn đề, trong đó có triển vọng quan hệ hợp tác giữa hai nước.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Bánh tét nghĩa tình cho cư dân biên giới

    Bánh tét nghĩa tình cho cư dân biên giới

    17-01-2024 05:43:14

    Trong không khí sôi nổi của chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” Tết Nguyên đán 2024, hoạt động gói bánh tét tặng gia đình chính sách, cư dân vùng biên giới do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh thực hiện đã trở thành hình ảnh đẹp, phảng phất dư vị ngày Xuân, giúp cho những ai tham gia đều thấy ấm lòng.

  • An Giang tập trung cho chuyển đổi số

    An Giang tập trung cho chuyển đổi số

    16-01-2024 05:20:23

    Chương trình Chuyển đổi số tỉnh An Giang nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả quản lý, điều hành cơ quan Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội; nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp (DN), đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Chuyển đổi số thực hiện trên 3 trụ cột: Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

  • VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    16-01-2024 06:30:22

    Hôm nay, VNPT An Giang long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (giai đoạn 2018 - 2022). Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của VNPT An Giang đạt nhiều thành quả nổi bật, đáng tự hào, vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghệ thông tin (CNTT) trong thời đại công nghệ số. Qua đó, đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh và đất nước.

  • Viettel phải đầu tư trước hạ tầng số, mở không gian tăng trưởng mới

    Viettel phải đầu tư trước hạ tầng số, mở không gian tăng trưởng mới

    14-01-2024 14:58:08

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, sứ mệnh của Viettel là đầu tư đi trước về xây dựng hạ tầng số để tạo nền tảng cho phát triển đất nước, phát triển kinh tế số.

  • TX. Tịnh Biên phấn đấu thực hiện tốt “Năm Thanh niên tình nguyện”

    TX. Tịnh Biên phấn đấu thực hiện tốt “Năm Thanh niên tình nguyện”

    11-01-2024 06:30:51

    Đó là mục tiêu trong năm 2024 của Thị đoàn Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, xây dựng thị xã vùng biên ngày càng phát triển.

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.