Kết quả tìm kiếm cho "Chốt gác"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 276

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Đặng Văn Lâm được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam

    Đặng Văn Lâm được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam

    18-08-2021 19:41:12

    Ngày 18-8, nhằm bảo đảm lực lượng tốt nhất hướng tới lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm vào ĐT Việt Nam.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.

  • Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

    Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 

    15-08-2021 15:29:08

    Ngày 15-8, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, do đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh đến kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 của 28 chốt thuộc Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc).

  • Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    06-08-2021 06:46:46

    Bữa ăn miễn phí, “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe yêu thương”, nắm gạo tiết kiệm mùa dịch… là những hoạt động nhân dân huyện Phú Tân đang thực hiện nhờ tinh thần đoàn kết, chung sức để nâng đỡ nhau những ngày này. Chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân trở thành nhịp cầu kết nối giữa người cho và người nhận, không để hộ dân nào gặp khó khăn.

  • Lan tỏa những tấm lòng nhân ái

    Lan tỏa những tấm lòng nhân ái

    05-08-2021 07:31:28

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh An Giang chung tay giúp đỡ người dân, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch. Sự sẻ chia, đùm bọc, thương yêu trong tình đất nước, nghĩa đồng bào thật đáng trân quý biết bao...

  • Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    03-08-2021 06:34:19

    Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đầy gian khổ, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nơi tuyến đầu biên giới An Giang tạm gác lại niềm riêng vì nhiệm vụ chung. Những hy sinh không gì đong đếm nổi đó đã góp phần xây “lũy thép” biên cương.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

    02-08-2021 08:16:01

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư động viên, bày tỏ trân trọng, biểu dương và đánh giá rất cao những đóng góp, hy sinh, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

  • Thực hiện nghiêm giãn cách xã hội là liều 'vaccine' kịp thời nhất

    Thực hiện nghiêm giãn cách xã hội là liều 'vaccine' kịp thời nhất

    01-08-2021 18:35:26

    Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, mỗi người dân cần nâng cao ý thức, tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, trong đó, thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, không được chủ quan, không lơ là, mất cảnh giác; kể cả khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19 vẫn phải tuyệt đối tuân thủ thông điệp 5K. Thực hiện nghiêm giãn cách xã hội được xem là liều "vaccine" phòng COVID-19 trước mắt và kịp thời nhất.

  • Chống dịch quyết liệt, thận trọng

    Chống dịch quyết liệt, thận trọng

    28-07-2021 07:56:55

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) hiện đã có thêm ổ dịch mới ở phường Long Sơn, nơi đây đã bị phong tỏa, thực hiện test nhanh các đối tượng liên quan, đồng thời đẩy mạnh truy vết các F1, F2.

  • Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    28-07-2021 07:04:33

    Trong thời điểm cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, những suất ăn miễn phí của gia đình ông Nguyễn Văn Mai (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã mang đến sự ấm áp, yêu thương và làm ấm lòng những mảnh đời khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp này góp phần cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.