Kết quả tìm kiếm cho "Chồn sương"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 840

  • 5 điểm đến hấp dẫn cho Ngày Quốc tế Trà

    5 điểm đến hấp dẫn cho Ngày Quốc tế Trà 

    19-05-2023 14:35:08

    Trà là loại thức uống gần gũi và được ưa chuộng ở mọi nơi trên thế giới, gắn liền với nhiều phong tục, tập quán tại mỗi quốc gia, vùng miền. Ngày 21/5 được chọn là Ngày Quốc tế Trà nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và kinh tế mà trà mang lại.

  • Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    19-05-2023 04:50:29

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    14-05-2023 08:53:55

    Giải thưởng mong đợi và danh giá nhất tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất 2023 - DANAFF I với chủ đề là 'Việt Nam hội nhập' đã được trao cho đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm với bộ phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương (Children of the Mist). Đây là bộ phim tài liệu của Việt Nam, kể về tuổi thơ bị đánh mất của một cô bé người dân tộc Mông.

  • Phim tài liệu Việt thắng đối thủ điện ảnh quốc tế tại DANAFF lần 1

    Phim tài liệu Việt thắng đối thủ điện ảnh quốc tế tại DANAFF lần 1

    14-05-2023 08:10:16

    "Những đứa trẻ trong sương" của Hà Lệ Diễm giành giải vàng tại Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng, vượt qua đối thủ "nặng ký" từ Iran, Pakistan, Campuchia và tác phẩm VN gây tiếng vang - "Tro tàn rực rỡ."

  • Làm gì khi trẻ thiếu động lực vượt khó?

    Làm gì khi trẻ thiếu động lực vượt khó?

    12-05-2023 05:45:14

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống đầy đủ, trẻ con và thế hệ sinh viên thời GenZ dường như nhạt nhòa với khái niệm “vượt khó”. Ở phương diện đối lập, người trẻ hiện nay phải “vượt sướng”, nghĩa là dám bước qua điều kiện thuận lợi, tốt đẹp, an nhàn, tìm đến khó khăn, thử thách.

  • Đơn sắc, kẻ ô hay hoa nhí là họa tiết trang phục được nhiều người yêu thích

    Đơn sắc, kẻ ô hay hoa nhí là họa tiết trang phục được nhiều người yêu thích 

    11-05-2023 15:23:36

    Dù qua bao nhiêu mùa mốt thì váy áo với các họa tiết đơn sắc một màu, kẻ ô hay hoa nhí vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của chị em. Kiểu dáng này hướng tới phong cách trẻ trung nhưng cũng vô cùng thời thượng.

  • An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    10-05-2023 20:23:59

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Du dương đêm nhạc núi Cấm

    Du dương đêm nhạc núi Cấm

    11-05-2023 06:32:39

    Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL) trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức đêm nhạc Acoustic “Tình ca Thiên Cấm Sơn” tại quảng trường hồ Thủy Liêm. Đây là bước đi mới, góp phần phát triển hoạt động kinh tế, mang đến cho du khách trải nghiệm núi Cấm đặc biệt về đêm.

  • 5 đặc sản Quy Nhơn vừa ngon vừa rẻ, khách truyền tai nhau phải thử một lần

    5 đặc sản Quy Nhơn vừa ngon vừa rẻ, khách truyền tai nhau phải thử một lần 

    09-05-2023 09:20:25

    Đặc sản Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều món ăn có hương vị hấp dẫn, giá thành bình dân như bánh xèo tôm nhảy, chả ram tôm đất, bún rạm, bún sứa, bánh canh,...

  • Người dân Việt Nam được thụ hưởng mọi thành quả của sự phát triển đất nước

    Người dân Việt Nam được thụ hưởng mọi thành quả của sự phát triển đất nước

    09-05-2023 08:13:48

    Thời gian qua, Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo thực hiện phương châm "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng" chính là sự hiện thực hóa quan điểm "lấy dân làm gốc" và thực hành dân chủ, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong đời sống xã hội.

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!